Máy sấy tay thông minh TOTO HD3100RV1

Mã sản phẩm: AC576

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 8.295.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Nguồn điện : AC-220V/50Hz
- Công suất : 700w
- Độ ồn : 62Db
- Chất liệu : Nhựa, Kim loại
- Kích thước : 245 x 162 x 263 mm
- Trọng lượng : 3kg
- Xuất xứ: Trung Quốc

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy sấy tay ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các nhà vệ sinh công cộng, hay trong các nhà vệ sinh của siêu thị điện máy, nhà hàng, khách sạn, công ty, trung tâm hội nghị tiệc cưới, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí...vv, bởi sự tiện lợi và vệ sinh của máy sấy mang lại. Sau khi đị vệ sinh và rửa tay xong tay chúng ta thường bị ướt nếu không có máy sấy tay chúng ta thường hay lau vào quần áo rất mất vệ sinh hay để cho nó tự khô thì rất mất thời gian. Vì thế hôm nay chúng tôi giới thiệu đến khách hàng sản phẩm máy sấy tay thông minh TOTO HD3100RV1 vô cùng tiện nghi và hiện đại chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng.

Máy sấy tay thông minh TOTO HD3100RV1

     Máy sấy tay thông minh TOTO HD3100RV1 là một sản phẩm thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm được vận hành êm khi sử dụng nhờ thiết kế họng gió lượn sóng và công nghệ điều chỉnh lưu thông tiên tiến. Ngoài ra thì với chế độ điều khiển linh hoạt người sử dụng có thể chọn 1 trong 2 chế độ vận hành, kèm chức năng khóa để tránh bị thay đổi ngoài ý muốn. Khi sử dụng máy sấy tay thông minh trong phòng vệ sinh cho nhà hàng thì với thiết kế nhỏ gọn, sẽ tiết kiệm diện tích cho khu vực không gian hẹp. Hay có thể lắp đặt ở bên cạnh bồn rửa mặt để tránh việc nhiễu nước xuống sàn, giữ cho phòng vệ sinh luôn sạch sẽ.

     Máy sấy tay thông minh TOTO HD3100RV1 hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại,Khi người sử dụng đưa tay vào vùng cảm ứng, thiết bị sẽ tự động sấy để làm khô tay và ngắt khi người sử dụng đưa tay ra với khả năng sấy khô siêu tốc của thiết bị giúp tiết kiệm giấy, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và bảo vệ môi trường, mang lại sự tiện nghi sạch sẽ cho người sử dụng.