Ghế Nate tựa ván

Mã sản phẩm: AC439

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.600.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước: 475x515x781 mm
- Màu sắc: Tự nhiên - nệm đen, Walnut - nệm đen
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Ghế Nate tựa ván- giải pháp mới cho không gian tinh tế

     Nếu đang phân vân không biết nên làm gì để “thổi hồn” vào không gian sống, đừng ngại tìm hiểu ngay về bộ ghế Nate tựa ván dưới đây. Bởi lẽ, 95% khách hàng đã nhanh chóng bị thuyết phục vì thiết kế tinh tế, trang nhã của dòng sản phẩm.

ghế nate tựa nệm

     Được thiết kế từ gỗ Tần bì nhập khẩu tại Mỹ, ghế Nate tựa ván mang phong cách trang nhã với những dát gỗ màu nhạt.

     Thiết kế hai chân ghế trước cao hơn phía sau làm dáng ghế dốc về phía điểm tựa. Điều này giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái và chắc chắn.

     Với những đường nét mảnh nhưng vô cùng chắc chắn, ghế Nate tựa ván hợp với không gian có diện tích nhỏ, phong cách hiện đại. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng yêu dấu của mình.

 

Công dụng của ghế Nate tựa ván 

     Cũng như nhiều nội thất khác tại Viethome Furniture & Decor, ghế Nate tựa ván được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nội thất phòng ăn, phòng khách.
Một số đơn vị, văn phòng cũng đang dùng ghế Nate tựa ván cao cấp để làm nơi hội họp, đổi mới không gian. Điều này tăng thêm hứng thú, sự tập trung cho nhân viên nên hiệu suất công việc tăng lên đáng kể.

     Nếu bạn đang muốn xây dựng không gian nhà hàng, quán cà phê thật tinh tế để phục vụ khách hàng, ghế Nate tựa ván cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Ghế Nate tựa ván được bổ sung thêm lớp da PU mềm, mịn và rất êm. Do đó cảm giác nhức mỏi, khó chịu khi ngồi lâu hoàn toàn không xuất hiện. Đây cũng là thế mạnh lớn khiến nội thất này chưa bao giờ hết hot.

mẫu ghế ăn gỗ đẹp

 

Điểm đặc biệt của ghế Nate tựa ván 

     Sẽ thật thiếu sót nếu nói tới ghế Nate tựa ván mà quên mất chất liệu gỗ Tần bì tự nhiên. Nhờ gia công, xẻ sấy trên công nghệ đạt tiêu chuẩn châu Âu nên ghế không có hiện tượng co ngót, cong vênh. Bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối về độ chắc khỏe, khả năng chống mối mọt của sản phẩm.

     Thực tế đã chứng minh tuổi thọ của ghế Nate tựa ván có thể kéo dài trên 20 năm. Dưới sự tinh tế, khéo léo của đội ngũ thợ mộc và đội thiết kế của Viethome Furniture & Decor, sản phẩm còn rất chắc chắn, đẹp mắt.

     Hơn thế nữa, sử dụng nội thất từ gỗ tự nhiên này còn là cách giúp bạn điều hòa các luồng khí. Việc này mang tới nhiều may mắn, suôn sẻ và sự thịnh vượng trong công việc, cuộc sống.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.