Bàn chân Z 1m4

Mã sản phẩm: AC434

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 7.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước:  1400*800*740 mm
- Màu sắc: Tự nhiên, nâu, Walnut
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Bàn Z - 3 ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua

- Bàn Z là dòng nội thất có thiết kế phá cách rất lạ mắt. Sản phẩm nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của nhiều khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế khi ghé thăm Viethome Furniture & Decor. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời bạn nên ưu tiên để tăng thêm sự ấn tượng cho không gian bài trí.

bàn chân Z

- Bàn Z được làm từ gỗ Tần Bì nguyên liệu nhập khẩu tại Mỹ. Do đó sản phẩm chống chịu rất tốt trước tác động của thời tiết Việt Nam. Bởi lẽ quá trình gia công, tẩm sấy đạt tiêu chuẩn của gỗ nguyên liệu đã giúp Viethome Furniture & Decor tạo ra những sản phẩm bền đẹp vượt trội đúng ý người dùng. Chưa dừng lại ở đó, với thiết kế cách điệu chân bàn giống như hình chữ Z, sản phẩm mang đến nét đẹp hiện đại trong không gian bài trí.

 

Ứng dụng của bàn Z

- Bàn Z sở hữu dát gỗ màu nâu cánh gián rất trang nhã. Do đó nội thất dễ dàng làm tăng thêm vẻ dịu mắt, thoải mái cho người dùng.

- Đồng thời, với nhiều thiết kế kích thước đa dạng, sản phẩm có thể dùng làm bàn ăn, bàn làm việc, bàn họp, bàn tiếp khách,…

bàn ăn gỗ cao cấp

- Do được làm từ gỗ Tần Bì đạt chuẩn nên nội thất sở hữu độ bền lên tới 20 năm, thậm chí còn hơn.

- Sản phẩm không bị cong vênh, co rút, biến dạng trước tác động của thời tiết.
 

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.