Ống gen luồn dây mềm Vanlock D16 – VL9016CL

Mã sản phẩm: AD812

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1đ/Cây

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cây

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích cỡ: Ø 16
- Chiều dài: 50 m/cuộn
- Hãng sản xuất: Sino
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ống luồn dây điện Sino là loại sản phẩm cao cấp có khả năng chống cháy, cách điện, chống ẩm, chống mối mọt, chịu axit ăn mòn, lắp ghép nhanh và đơn giản, mối nối đảm bảo an toàn. Đặc biệt, ống luồn dây điện uPVC Sino có khả năng chịu uốn cao, giúp việc thi công được nhanh chóng, đảm bảo chất lượng của hệ thống điện.

 

Ống mền luồn dây điện

 

Đặc điểm nổi bật của ống luồn dây điện Sino 

+ Ống nhựa luồn dây điện PVC Sino có khả năng : Chống cháy, Cách điện, Chịu uốn cao, Chống ẩm, Chống mối mọt, Chịu Axit ăn mòn, Dễ uốn, lắp đặt nhanh và đơn giản, mối nối đảm bảo an toàn.

+ Chịu được lực nén cao
Ống luồn dây điện PVC có khả năng chịu lực cao khi được gắn vào tường, âm sàn hoặc chôn dưới lòng đất, không bị bể ống, không bị nén vỡ,…

+ Chịu được va đập mạnh
Các công trình lớn cũng như trong quá trình xây dựng thường mắc phải một số tình trạng va đập mạnh. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ống luồn dây điện Sino vì sản phẩm có độ dẻo cao, độ bền và sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và có thể lắp đặt theo ý muốn.

+ Chống cháy: Một trong những lo lắng của người sử dụng điện đó chính là khả năng cháy nổ. Ống nhựa luồn dây điện PVC của Sino không bốc cháy thành ngọn lửa lớn ngay cả khi đốt trực tiếp. Hơn thế đó, ngọn lửa sẽ tự dập tắt trong thời gian nhỏ hơn 30 giây, ngăn chặn được tình trạng lây lan sang những thiết bị và bộ phận khác.

+ Chống gặm mòn
Có rất nhiều loại ống luồn dây điện PVC trong quá trình sử dụng bị các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến chất lượng và có thể gây ra nhiều hậu quả khác.

Ống luồn dây điện Sino với cấu tạo chứa nhiều hóa chất đặc biệt giúp ngăn chặn và diệt những loài mối mọt hay côn trùng cắn phá.

+ Chống ăn mòn: Ống nhựa luồn dây điện PVC của Sino có khả năng chống ăn mòn khá tốt, không bị các loại hóa chất thông thường và axit ăn mòn, chịu được độ ẩm cao và có khả năng chống thấm nước.