Quạt hút gắn trần KDK 24CDF

Mã sản phẩm: AC614

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 3.490.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kiểu quạt: Quạt thông gió 1 chiều
- Độ ồn: 32 – 34dB
- Công suất: 50W – 60W
- Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
- Trọng lượng sản phẩm: 3,4kg
- Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Quạt hút gắn trần KDK 24CDF là một trong những quạt thông gió hiện đại đang được rất nhiều hộ gia đình, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, trường học, khách sạn… lựa chọn và tin dùng. Với mức giá nằm ở phân khúc thấp mà quạt gió thuộc hãng KDK này lại sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng với trang bị cầu chì nhiệt đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Quạt hút gắn trần KDK 24CDF

 

Quạt thông gió gắn trần KDK 24CDF hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ

- Quạt thông gió gắn trần KDK 24CDF được lắp đặt trên trần kết nối với ống dẫn, do đó không khí trong nhà sẽ được hút qua mái nhà hoặc tường ra bên ngoài. Vì chúng chủ yếu được gắn bên trên trần, nên nội thất trong nhà ít bị ảnh hưởng và làm xấu.

- Với động cơ DC, sản phẩm cung cấp một giải pháp thông gió cao cấp cho cả hệ thống tại chỗ và toàn bộ nhà, hoạt động êm ái và thiết kế âm giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng gấp đôi.

- Quạt hút trần KDK thuộc loại động cơ tụ điện HP với cảm biến nhiệt tự ngắt, vòng bi có sẵn mỡ bôi trơn có độ bền cao. Thiết kế gắn trần nhà.

- Cấu trúc hấp thụ tiếng ồn, cánh quạt hình nón hiệu suất cao, có khả năng tiết kiệm năng lượng, động cơ điện môt chiều (DC) làm giảm điện năng tiêu thụ làm tăng hiệu quả năng lượng tới 37% và tiết kiệm chi phí vận hành.

- Quạt hút gió với công nghệ thông minh, duy trì dòng không khí liên tục giảm thiểu giới hạn áp lực tĩnh gây ra bởi chiều dài ống để tăng tính linh hoạt của việc lắp đặt.

- Quạt thông gió cung cấp 3 cấp độ thay đổi lượng không khí và chế độ dừng để cài đặt tốc độ phù hợp với yêu cầu của bạn, tiện lợi với chức năng hẹn giờ ngừng xoay.