Quạt thông gió gắn tường KDK 15AAQ1

Mã sản phẩm: AC621

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Nguồn điện:  220V/50Hz
- Tiêu thụ điện (W): 15
- Sải cánh (cm): 15
- Số vòng quay (Vòng/phút):  1480
- Thể tích không khí (CMH-CFM): 288-170
- Độ ồn (dB): 31
- Trọng lượng (kg): 1.4
- Khoảng trống lắp đặt (cm); 17.5 x 17.5
vXuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Quạt thông gió gắn tường KDK 15AAQ1 giúp làm thông thoáng và trao đổi không khí cho không gian phòng kín. Quạt thông gió KDK 15AAQ1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang thương hiệu Nhật Bản và được lắp ráp tại Malaysia, nhập khẩu về Việt Nam.

Quạt thông gió gắn tường KDK 15AAQ1

     Quạt thông gió nhà bếp KDK 15AAQ1 có thiết kế hài hòa, màu sắc trang nhã, cánh quạt làm bằng nhựa thiết kế dạng chân vịt khoa học, hình dạng nghiêng cạnh trước của quạt KDK 15AAQ1 giúp không gây trở ngại cho luồng không khí nhằm tạo dòng khí nhẹ nhàng từ mọi hướng, phần gờ ở trên cánh giúp giảm nhiễu loạn ở phía sau cánh quạt, độ cong của cạnh phía trước được cải thiện cho luồng không khí mát mẻ, đồng thời giúp giảm tiếng ồn khi vận hành.

     Quạt thông gió gia đình KDK 15AAQ1 dạng gắn tường sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới cho độ bền cao hơn so với các sản phẩm thế hệ cũ, độ bền của sản phẩm trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ. Động cơ tụ điện HP còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

     Quạt thông gió đảo chiều KDK 15AAQ1 có thiết kế màn trập tự động kèm đệm nhựa tiện lợi. Ngoài ra, quạt thông gió KDK 15AAQ1 còn tích hợp chức năng bảo vệ khi quá nhiệt giúp quạt có thể tự động ngắt khi động cơ quá tải, quá nóng, đem đến sự an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ động cơ khỏi hư hỏng và tránh các sự cố về điện có thể xảy ra.

     Quạt thông gió gắn tường KDK 15AAQ1 là dòng quạt mang thương hiệu Nhật Bản được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia. Quạt được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như khả năng vận hành trước khi đưa ra thị trường.