Công ty

Quy chế trên Topmat

I. ĐỊNH NGHĨA

“Topmat.vn” là website thương mại do Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam sở hữu và vận hành.

“Topmat” là công ty Cổ phần Topmat Việt Nam được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108125413 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, đăng ký lần đầu ngày 10 tháng 01 năm 2018.

“Kho Hàng” là các kho cung ứng sản phẩm tại các địa điểm khác nhau phân bố rộng rãi trên lãnh thổ Việt Nam. Mỗi kho sẽ có sản phẩm với số lượng khác nhau cùng chính sách giá riêng.

“Khách hàng” hoặc “ Người mua” là các tổ chức cá nhân mua hàng hóa trên website thương mại điện tử Topmat.vn.

“COD” là phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

“Sản phẩm” là hàng hóa, dịch vụ được cung cấp thông qua website Topmat.vn.

II. NGUYÊN TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

- Website Topmat.vn là một website cung cấp dịch vụ thương mại, hoạt động các truy cập, giao dịch trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ riêng biệt dành cho ngành xây dựng, được thiết lập bởi Công ty cổ phần Topmat Việt Nam.

- Topmat.vn là website khuyến mại trực tuyến dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua hàng hóa, dịch vụ trên website.

- Khách hàng thực hiện giao kết hợp đồng trên Website Topmat.vn trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc tự do tự nguyện, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật.

- Khách hàng tham gia giao dịch trên Topmat.vn là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ 18 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sắm sản phẩm, dịch vụ và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Sản phẩm giao dịch trên Topmat.vn bao gồm hàng hóa, dịch vụ, …liên quan đến ngành xây dựng.

- Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên Topmat.vn được thực hiện minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nhà cung cấp, thương hiệu.

- Topmat.vn sẽ ghi âm và lưu giữ lại nội dung các cuộc gọi của khách hàng đến hotline và ngược lại, các đoạn ghi âm này sẽ được dùng để làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp xảy ra trong quá trình giao dịch.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khi đồng ý tham gia, thực hiện các giao dịch trên Topmat.vn, khách hàng và các đơn vị liên quan đã đọc, hiểu và chấp nhận quyền cùng nghĩa vụ của mình; đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động của website.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Khách hàng thực hiện giao dịch sẽ trải qua các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào Topmat.vn ( đối với khách hàng gia đình ) hoặc đăng nhập / đăng kí tài khoản ( đối với khách hàng là Kiến trúc sư, nhà thầu )

Bước 2: Khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, các điều kiện liên quan đến sản phẩm sau đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp thỏa mãn nhu cầu. Chọn “Thêm vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Bước 3: Khách hàng rà soát lại thông tin của Giỏ hàng trước khi thanh toán. Khi khách hàng nhấn vào ô “Thanh toán giỏ hàng” thì đơn hàng của bạn đã được xác nhận, đang được rà soát thông tin và bạn đã đồng ý với Điều khoản và điều kiện giao dịch sẽ được áp dụng cho giao dịch sản phẩm của khách hàng trên Topmat.vn.

Bước 4: Đơn hàng của bạn được ghi nhận và sẽ có hồi đáp sớm nhất để tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán và các yêu cầu chuyển giao hàng hóa.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm, hàng hóa.

( Khách hàng thắc mắc, khiếu nại qua tổng đài CSKH 19002845 về sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng nếu có.)

IV. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN (chi tiết theo file)

V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN (chi tiết theo file)

VI. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG (chi tiết theo file)

VII. CHÍNH SÁCH VỀ GIÁ (chi tiết theo file)

VIII. HỦY BỎ GIAO DỊCH TẠI WEBSITE

Sau khi thực hiện đặt hàng hoàn tất và được xác nhận đặt hàng thành công tại Topmat, Khách hàng không thể yêu cầu hủy bỏ giao dịch. Trong trường hợp Khách hàng nhất định muốn hủy đơn hàng thì phần đặt cọc trước đó ( đã nêu ở Chính sách thanh toán ) sẽ không được hoàn trả lại.

Ngay khi có yêu cầu hủy bỏ giao dịch, Khách hàng phải thông báo ngay cho Topmat qua tổng đài CSKH 19002845 để hạn chế những phát sinh không đáng có.

IX. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

- Topmat đã xây dựng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch cho khách hàng theo Chính sách bảo mật thông tin thanh toán.

- Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Topmat không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng qua Internet hoặc email.

- Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

- Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

X. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Thông tin khách hàng cung cấp khi giao dịch trên website Topmat.vn được bảo mật theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng.

XI. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

- Khách Hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của Topmat.vn vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Topmat và đối tác của Topmat với mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách Hàng vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Topmat về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

- Khách Hàng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của Topmat và/hoặc Khách Hàng khác, dưới mọi hình thức.

- Topmat có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên Topmat.vn bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và pháp luật Việt Nam.

XII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT TRÊN TOPMAT.VN

- Hệ thống kỹ thuật của Topmat.vn sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến.Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì Khách hàng thông báo cho Ban quản lý Website qua địa chỉ email: hethongtopmat@gmail.com. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Khách hàng tham gia giao dịch Topmat.vn. Tuy nhiên, Topmat không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên , trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của Topmat.

- Khi thực hiện các giao dịch trên Topmat.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

XIII.    QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOPMAT

13.1 Quyền của Topmat

- Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho Khách hàng tham gia giao dịch trên Topmat.vn.

- Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên Topmat;

- Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên Topmat.vn bất cứ thời điểm nào nếu Topmat nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho Topmat mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, Topmat sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.

- Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên Topmat theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với Topmat bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Topmat.vn là của Topmat. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Topmat.vn phải được sự đồng ý trước bằng văn bản của Topmat.

- Ban quản lý Topmat giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá sản phẩm, dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Topmat và không cần thông báo trước cho Khách hàng.

13.2.    Trách nhiệm của Topmat

- Đăng ký Topmat với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động website Topmat.vn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của Khách hàng;

- Xây dựng và công bố công khai trên Website Quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Khách Hàng khi giao dịch trên Topmat;

- Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo thông tin sản phẩm dịch vụ trên Topmat.vn được thực hiện chính xác, đầy đủ;

- Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Topmat.vn những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh;

- Loại bỏ khỏi Topmat.vn những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;

- Lưu giữ thông tin đã đăng ký của Khách Hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

- Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các khiếu nại phát sinh sau khi nhận được thông báo từ Khách Hàng theo quy định trên của Topmat;

- Trong mọi trường hợp, Topmat không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên Topmat.vn, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của Topmat.

- Trong trường hợp Khách Hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của Topmat, trách nhiệm của Topmat đối với Khách Hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách Hàng mua trên Topmat.vn.

XIV. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

14.1 Quyền của Khách Hàng

- Được đăng ký miễn phí Tài Khoản Topmat.vn với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Topmat.vn;

- Được tự do mua Sản Phẩm trên Topmat.vn theo quy định của Quy Chế này;

- Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm trên Topmat.vn;

- Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Chủ gian hàng không được giải quyết thỏa đáng;

- Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Topmat.

- Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

14.2 Trách nhiệm của Khách Hàng

 - Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho Topmat về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;

 - Khi thực hiện giao dịch trên Topmat.vn, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho Topmat.vn là chính xác, cập nhật và đầy đủ;

 - Khi mở Tài Khoản Topmat.vn, Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản Topmat.vn. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về  việc Tài Khoản Topmat.vn của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản Topmat.vn của Khách Hàng;

 - Bồi thường cho những thiệt hại mà Topmat phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này;

 - Thông báo ngay với Topmat theo hotline khi có khiếu nại về Sản Phẩm trên Topmat.vn;

 - Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch;

 - Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

XV. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế này chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế . Topmat có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên website www.topmat.vn cho các bên liên quan biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc các bên liên quan tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Topmat cập nhật bổ sung liên tục và sẽ được thông báo cho tất cả các bên liên quan 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Đối tượng tham gia Topmat.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Topmat.vn.

XVI. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Khách hàng và đối tác/Chủ gian hàng khi sử dụng Topmat.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.