Sàn gỗ AWood HD140x25 - Wood

Mã sản phẩm: AD188

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 140.000đ/Thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước (L x W x H): 2400mm x 140mm x 25mm
- Trọng lượng: 6.5kg
- Màu sắc: Coffee
- Nhà sản xuất: Awood

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Sàn gỗ Awood WPC được viết tắt từ Accord – Wood plastic composite là một sản phẩm kết tinh từ gỗ và nhựa (sàn gỗ nhựa) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chống chịu mưa nắng cao, không mối mọt.

     Sàn gỗ ngoài trời Awood được sản xuất từ hạt nhựa PE và bột gỗ theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm, do đó sản phẩm không chứa các chất độc hại. Gỗ nhựa Awood được sử dụng để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà của bạn với rất nhiều công dụng như làm sàn hồ bơi, che nắng, hàng rào, pergola… thay thế cho các thiết kế bằng gỗ tự nhiên.

 

sàn gỗ ngoài trời

 

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa Awood

- Ngày nay nhu cầu trang trí ngoại thất rất được chú trọng, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều vật liệu mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Awood là một trong những vật liệu mới, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng ngoài trời.

- Sàn gỗ nhựa Awood có các tính năng khác biệt và độc đáo, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

- Đây là vật liệu có tính ổn định về độ giãn nở giống với vật liệu nhôm khi nhiệt độ cũng như độ ẩm thay đổi. Dễ dàng vệ sinh bằng xà phòng và nước mà không sợ bị ăn mòn hoặc ẩm mốc.

- Sàn Awood được sản xuất với kiểu dáng tự nhiên giống gỗ, bền màu, chịu được nắng mưa, cấu tạo ổn định khi đặt ngoài trời. Ngoài ra bề mặt có chức năng chống trơn trượt và không cần sơn. Do đó khi sử dụng Awood bạn sẽ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng do sản phẩm không cần dùng keo, không chứa hóa chất độc hại.

 

Ứng dụng lắp đặt sàn gỗ nhựa Awood

- Gỗ nhựa Awood được ứng dụng cho nhiều loại công trình trang trí ngoại thất khác nhau. Các công trình ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và nước như sàn hồ bơi, hàng rào, pergola..

- Ngoài được thiết kế đa dạng trong mọi ứng dụng ngoại thất, ngoài lót sàn thì Awood còn được sử