Bình nóng lạnh Lamborghini Forza LF-T30

Mã sản phẩm: AC555

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.840.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích định mức : 30 L
- Công suất định mức: 2500 W
- Điện áp định mức : 220V/50Hz
- Áp lực tối đa ruột bình : 0.8 Mpa
- Tổn thất điện năng : ~0.54 Kwh/24h
- Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ : ~0.75
- Trọng lượng tịnh : 13.5 kg
- Kích thước lắp đặt (Rộng x Sâu x Cao):  630 x 348 x 345 mm
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ferroli là một trong những thương hiệu ăn khách trên thị trường khi nhắc đến các sản phẩm như bình tắm nóng lạnh. Những sản phẩm của hãng rất được lòng người dùng không chỉ vì giá cả phải chăng mà còn dựa trên chất lượng bền đẹp, sử dụng an toàn theo thời gian. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bình Bình nóng lạnh Lamborghini Forza LF-T30 một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng đang nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Bình nóng lạnh Lamborghini Forza LF-T30

 

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Lamborghini Forza LF-T30 

- Thiết kế trẻ trung, hiện đại: Bình tắm nóng lạnh Lamborghini Forza LF-T30 có dung tích chứa là 30 lít, với phần vỏ bình được làm bằng nhựa ABS bóng, bền, đẹp, thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian phòng tắm.

- Van xả tiện lợi: Van xả cặn chức năng chống giật haòn toàn bảo đảm, tự động làm giảm áp nếu như áp suất trong bình vượt quá mức 8bar, đảm bảo cho nước nóng không bị tràn ngược lại đường nước lạnh.

- Role kép chống cháy: Role nhiệt là loại role mao có chức năng dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ được đặt trước đảm bảo luôn đủ nước nóng cho bạn sử dụng và tiết kiệm được điện năng. Role an toàn sẽ tự động ngắt điện khi role nhiệt bị hỏng hoặc nước bị nóng quá mức cho phép.

- Bình chứa được tráng bằng Titan với công nghệ tiên tiến bậc nhất: Với lớp Titan bao phủ mặt trong của bình chứa sẽ che lấp hoàn toàn các vết hàn làm cho mặt bên trong của bình chứa sẽ trở thành một mặt phẳng nhẵn bóng. Theo đó bình chứa được bảo vệ an toàn, không đóng cặn,không bao giờ bị huỷ hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước.