Thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động Poongsan OA-6

Mã sản phẩm: AD951

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.700.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Hãng sản xuất: Poongsan
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Chiều cao chữ A: 1770mm
- Chiều cao chữ I: 3690mm
- Độ rộng của đỉnh: 390mm
- Độ rộng của chân: 557mm
- Trọng lượng: 8,3 kg
- Chất liệu: Hợp kim nhôm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thang nhôm Hàn Quốc khoá sập tự động Poongsan OA-6 đang được rất nhiều người ưa dùng hiện nay, bởi thang có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. 

     Thang nhôm khoá sập là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Poongsan, đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đảm bảo bạn sẽ không lo ngại gì về chất lượng của sản phẩm.

 

Thang nhôm

 

Công dụng:

 - Thang nhôm khoá sập tự động là dạng thang gấp chữ A 2 đoạn, thiết kế đặc biệt có khoá sập tự động. Có thể sử dụng được chữ A và duỗi thẳng chữ I giúp bạn linh hoạt hơn trong công viêc. 
- Thang được sử dụng vào những việc khác nhau như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường ở gia đình hoặc xưởng, công ty,... các công việc ngoài trời như: treo bảng quảng cáo, công trình thi công,...

 
Đặc điểm sản phẩm:

Thiết kế hiện đại, tiện lợi, linh hoạt:

- Thang Poongsan OA-6 có kiểu dáng đẹp, hiện đại, bắt mắt người sử dụng. Khi cất giữ trong nhà sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn với độ sáng bóng của chất liệu nhôm cao cấp. 
- Thang nhôm được thiết kế thông minh với 2 dạng chữ I và chữ A. Bạn có thể chủ động sử dụng ở nhiều độ cao, địa hình khác nhau. Sử dụng chữ A khi nơi làm việc không có điểm tựa. Sử dụng chữ I khi công việc cao hơn và có điểm tựa. 
- Thang làm bằng nhôm cao cấp nên có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn. Giúp bạn tiện lợi dễ dàng mang vác đến nơi cần sử dụng hoặc xếp gọn cất giữ không tốn nhiều diện tích.