Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 (4.1m)

Mã sản phẩm: AD958

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 2.190.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Thương hiệu: Hakachi
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công nghệ: Nhật Bản
- Chiều cao rút gọn: 0,93 m
- Chiều cao tối đa: 4,1 m
- Độ dày nhôm: 1.3 - 1.5mm
- Chiều dài gối: 160mm
- Khoảng cách giữa các bậc: 30cm
- Số bậc: 14 bậc.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 (4.1m) Hakachi là thương hiệu thang nhôm nổi tiến của Nhật Bản, với thiết kế hiện đại , an toàn và chắc chắn thang được cấu tạo từ 100% hợp kim nhôm cao cấp. Vừa mới gia nhập vào thị trường thang nhôm không bao lâu nhưng Hakachi đã cho ra đời nhiều dòng thang nhôm mang có mẫu mã và thiết kế khác nhau như :Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm ghế...Với thiết kế hiện đại và thông minh nên những dòng thang nhôm Hakachi tung ra thị trường đều đáp ứng được nhu cầu công việc của người sử dụng. Thang nhôm Hakachi đạt được các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.
     Thang nhôm có thiết kế hiện đại , bạn có thể dễ dàng rút thang lên cao và rút gọn thang xuống một cách đơn giản và nhẹ nhàng, với thiết kế đai nhự tổng hợp chất lượng cao nên thang chịu được va đập và và bền bỉ theo thời gian, Thang nhôm HT-410 có tổng thể 14 bậc thang, mỗi bậc thang được cố định bởi những chiếc đinh tán vô cùng chắc chắn.
     Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng bảo quản và cất giữ thang ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà củ bạn ngoài ra việc di chuyển thang cũng rất dễ dàng, bạn có thể để sau yên xe máy hoặc để trọng cốp xe ô tô cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Phần chân thang có thiết kế lớp cao su bền bỉ chắc chắn và có độ bám cao giúp an toàn cho người sử dụng và giúp bảo vệ sàn nhà bạn không bị trầy xước.