Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1416

Mã sản phẩm: AC609

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 6.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58( Ф xmm)
- Số lượng ống: 14
- Kích thước lắp đặt: 1300x1960x1300 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1416 sử dụng ống chân không 7 lớp thu nhiệt và lớp Polyurethane giữ nhiệt giúp nước trong bình bảo ôn có thể nóng lâu hơn, thời gian tới 72 giờ, tăng sự tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1416

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1416

- Công nghệ kháng khuẩn

     Do nguồn nước hiện tại của chúng ta chưa thực sự sạch, thời gian lưu trữ trong bình bảo ôn có thể làm cho vi khuẩn có điều kiện để cư trú, sinh sôi và phát triển lên dần. Đó là lý do mà máy năng lương mặt trời Kangaroo ứng dụng công nghệ Nano kháng khuẩn. Ruột bình sẽ tráng một lớp Nano diệt khuẩn hiệu quả cao. Khi nguồn nước đi qua mà có chứa vi khuẩn gây bệnh như mụn nhọt, viêm mô tế bào, thương hàn, dịch tả, tiêu chảy.. tiêu diệt các loại tảo, rong rêu nấm mốc, giữ cho ruột bình luôn sạch sẽ, điều đó đồng nghĩa với nguồn nước được bảo vệ, hợp vệ sinh.

- Ống chân không 7 lớp hấp thụ nhiệt

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1416 sử dụng các ống chân không để hấp thụ nhiệt. Ống chân không mà Kangaroo sử dụng là loại 7 lớp, trong suốt và dày dặn, kết hợp với công nghệ Nanomax tăng hiệu quả hấp thụ nhiệt, dễ dàng làm nóng nước bên trong ngay khi có ánh nắng mặt trời hoặc không có ánh nắng mặt trời thì nước bên trong vẫn đạt nhiệt độ trung bình 40 độ C. 

- Bình bảo ôn chất liệu cao cấp.

     Bình bảo ôn là phần ở trên, được gắn trực tiếp với ống chân không. Trong đó, phần vỏ ngoài bình bảo ôn là tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài như là như ánh nắng, mưa gió, bụi bẩn….  nên chất liệu nó sử dụng là DSBB, mạ và tráng bạc trên bề mặt thép, cực kỳ tốt có thể chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết, kể cả là mưa đá 25mm. Ruột bình bảo ôn thì làm từ INOX 304 SUS sản xuất theo công nghệ Châu Âu, chuyên sản xuất trong thực phẩm, an toàn tuyệt đối.

- Thân thiện môi trường, không gây lãng phí điện năng

     Là thiết bị không sử dụng điện năng mà lấy 100% nguồn năng lượng từ tự nhiên – ánh nắng mặt trời, đây là nguồn năng lượng vô tận, dư thừa và không bị can kiệt để làm nóng nước, khá tiện lợi. Máy không thải ra môi trường chất độc hại, cực kỳ an toàn và trong lành với môi trường. Do đó, sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tốt cho mọi gia đình. Vì không sử dụng điện, máy sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm một khoản kha khá tiền về cuối tháng.