Thép cuộn Pomina - phi 6

Mã sản phẩm: AC267

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 10.500đ/kg

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 kg

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước : 6 mm
- Bề mặt: tròn, trơn nhẵn.
- Thương hiệu: Ponima
- Xuất xứ: Việt Nam
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng: ASTM - Hòa Kỳ, JIS - Nhật Bản và TCVN - Việt Nam.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thép Pomina là sản phẩm thép trong nước được thành lập năm 1999. Hiện nay Pomina là một trong những nhà máy sản xuất thép lớn nhất Việt Nam với tổ hợp 2 nhà mày luyện phôi và cán thép với tổng công suất 1.1 triệu tấn thép xây dựng và 1.5 triệu tấn phôi thép hàng năm. Thép Pomina được sản xuất trên dây chuyên hiện đại được cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – Vai. Thép Pomina không chỉ có mức tiêu thụ cao trong nước mà còn được xuất khẩu qua các nước Đông Nam Á, Canada …

thép cuộn Ponima - phi 6

 

Ưu điểm của thép cuộn Pomina- phi 6

- Sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chất lượng cao:

     Sản phẩm thép cuộn Pomina- phi 6 đều được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu chuẩn quốc tế. Quá trình kiểm định nguyên liệu nghiêm ngặt cùng với công nghệ luyện cán thép hiện đại của POMINA đã cho ra sản phẩm có ưu điểm vượt trội về cường độ chịu lực, độ bền, khả năng chống chịu cao dưới điều kiện nhiệt độ, sức nặng… Với kết cấu chắc chắn và chặt chẽ, đây xứng đáng là sản phẩm mà các chủ thầu xây dựng nên lựa chọn cho công trình của mình.

- Hệ thống sản xuất thép hiện đại, đồng nhất và khép kín.

     Quy trình sản xuất bằng các loại thiết bị máy móc hiện đại theo phương thức sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cao năng suất làm việc.

      Hệ thống nhà máy Pomina được trang bị hệ thống xử lý chất thải và nước theo tiêu chuẩn tuần hoàn khép kín. Các chất thải dạng rắn sẽ được giữ lại tại hệ thống lọc chất thải, còn nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn quy định sẽ được tái sử dụng, không thải ra môi trường. Pomina là nhà máy thép đầu tiên tại phía Nam có chứng nhận bảo vệ môi trường ISO 14001: 2004.

- Thép cuộn Pomina- phi 6 được phân phối rộng khắp cả nước,giá cả ổn định và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

     Thép cuộn Pomina- phi 6 hầu như có mặt ở tất cả các tỉnh, thành phố trên đất nước Việt Nam. Các đại lý chi nhánh có mặt tới tận quận huyện rất thuận lợi để khách hàng mua thép. Sản phẩm  thép cuộn Pomina- phi 6 cũng được xuất khẩu qua các nước Đông Nam Á và thị trường Bắc Mỹ đặc biệt là Canada.

     Thép cuộn Pomina- phi 6 tương đối ổn định và rất cạnh tranh với các sản phẩm thép khác.

 

Ứng dụng của thép cuộn Pomina- phi 6

     Thép cuộn Pomina- phi 6 với chất lượng , độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý, luôn là sản phẩm  được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các công trình trong và ngoài nước.

     Với ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm, độ bền, và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, thép Pomina được sử dụng phổ biến trong xây dựng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, nhà xưởng, thủy điện, hạ tầng giao thông...