Ghế WishBone

Mã sản phẩm: AC405

Kho: Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 1.900.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ sồi
- Kích thước:  535 x 550 x 740 mm
- Màu sắc: Tự nhiên, nâu
- Thương hiệu: Nghia Furniture 
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ghế WishBone là tác phẩm cuối cùng của một loạt tác phẩm mà Wegner lấy cảm hứng từ bức chân dung của các thương gia Đan Mạch ngồi trên ghế nhà Minh Trung Quốc. Thiết kế của Wegner là một bước nhảy vọt lớn trong thiết kế nội thất, kết hợp các đường nét trau chuốt giữa tựa lưng và tay ghế thành tổng thể duy nhất. Nhiều người xem ghế Wishbone như một chiếc ghế lý tưởng vì nó đáp ứng các yêu cầu thoải mái và chắc chắn và có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt. Nói cách khác: nó là xuất thân của thiết kế Đan Mạch hiện đại. Chính tác phẩm này đã giúp cho Đan Mạch củng cố lại vị trí số một trong lĩnh vực thiết kế nội thất hiện đại. ghế Wishbone được coi là tác phẩm thành công nhất của Hans J.Wegner. 

ghế wishbone

 

Đặc điểm nổi bật của ghế Wishbone

     Chiếc ghế Wishbone này được sản xuất với số lượng lớn trong suốt 50 năm bởi nhà sản xuất chính Carl Hansen. Hiện nay, tần suất xuất hiện của ghế Wishbone trong mỗi gia đình hay ở những nhà hàng, quán ăn là rất lớn, nó như một tác phẩm nghệ thuật trường tồn cũng thời gian, vượt mọi thời đại, thách thức mọi nghệ nhân thời xưa cũng như những nhà thiết kế hiện đại.

     Ghế Wishbone đòi hỏi 14 thành phần cấu tạo, 100 quy trình riêng biệt và những thao tác cực kỳ chính xác từ những người thợ tay nghề bậc cao, đòi hỏi sự khéo léo hoàn hảo và một kiến thức uyên thâm về Gỗ. Đường cong nhẹ phần trên cùng với phần lưng ghế hình chữ “Y” và chỗ ngồi được khớp lại chắc chắn với nhau, đem lại sự thoải mái cho các thế ngồi đa dạng, lý tưởng cho những cuộc nói chuyện dài, ngồi bàn ăn hay ngồi thư giãn. Chiếc ghế nhẹ, dễ di chuyển xung quanh bàn ăn cũng như trong phòng.

mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất

     Mẫu ghế Wishbone được sử dụng khá phổ biến là ghế ăn. Tạo nên không gian phòng ăn hiện đại, bạn có thể kết hợp với các mẫu bàn ăn hiện đại Suwon, Zodax, Cacao…