Bồn cầu một khối Viglacera V45

Mã sản phẩm: AC491

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.800.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 730 x 680 x 380mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu một khối Viglacera V45 được thiết kế hiện đại với các đường nét được chăm chút tỉ mĩ tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm, sử dụng chất liệu cao cấp không bị thấm nước nên là dòng sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Với màu sắc sang trọng và kiểu dáng hiện đại, sản phẩm phù hợp với những công trình như nhà hàng, khách sạn, các nơi công tác xã hội hay các trụ sở. Là sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt lại có giá cả hợp túi tiền nên sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp với mọi gia đình.

Bồn cầu một khối Viglacera V45

     Sử dụng công nghệ men Nano nung giúp cho bồn cầu 1 khối Viglacera V45 không bị thấm nước ra bên ngoài, luôn trong tình trạng khô ráo, sạch sẽ không bị bám bẩn và có khả năng diệt khuẩn và nấm độc gây hại, tăng khả năng trắng sáng và độ trơn của lòng bồn cầu giúp công việc vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường. Bề ngoài sản phẩm sử dụng công nghệ sản suất sứ siêu bền nên bồn luôn sáng bóng. Nắp bồn cầu là loại nắp êm giúp sản phẩm sử dụng được lâu dài.

     Sử dụng hệ thống xả Siphon với kiểu nút nhấn chỉ cần một thao tác hệ thống sẽ tự xả nước với khả năng xả thẳng, mạnh với lượng nước xả 3 lít - 6 lít nên bồn cầu Viglacera V45 rất tiết kiệm nước cho gia đình.