Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Mã sản phẩm: AC483

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.470.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 770 x 700 x 370mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu hai khối nay đã được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng rộng rãi ở mọi nhà, với yêu cầu hàng chính hãng chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng và đặc biệt là giá cả phải chăng thì với sản phẩm bồn cầu hai khối Viglacera VT18M sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn vì sản phẩm được thương hiệu Viglacera sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, sản xuất trên dây truyền hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nên ngoài chức năng chính, sản phẩm còn tạo thêm sự sang trọng cho không gian vệ sinh chung của mỗi gia đình. Là dòng sản phẩm phù hợp với các dự án nhà ở xã hội và nhà chung cư giá rẻ.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

     Viglacera ứng dụng công nghệ men Nano nên bồn cầu có tác dụng diệt khuẩn và các nấm mốc gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Với lớp men sứ bao phủ bên ngoài giúp cho sản phẩm bồn cầu két rời Viglacera VT18M luôn được sáng bóng với màu trắng trang nhã, hòa hợp với những linh kiện trong không gian lắp đặt, còn giúp cho việc vệ sinh sản phẩm cũng được nhanh chóng dễ dàng hơn.

     Bồn cầu hai khối Viglacera VT18M có nắp đậy được sử dụng bằng chất liệu nhựa cao cấp kháng khuẩn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt nắp không bị đổi màu hoen ố hay bị bể vỡ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

     Bồn cầu hai khối Viglacera VT18M có đến 2 chế độ nhấn xả nước đó là xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít giúp bạn và gia đình sẽ thoải mái hơn rất nhiều mỗi khi dùng đến chúng, với hệ thống xả thẳng và công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh làm trôi đi những chất cặn bẩn chỉ trong một lần nhấn nút mà không hề gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người khác.