Bồn cầu hai khối Viglacera VI77

Mã sản phẩm: AC482

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.320.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 750 x 700 x 370mm
- Dung tích xả: Dung tích xả: 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu hai khối Viglacera VI77 được ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bề ngoài với thiết kế đường nét tỉ mỉ, sang trọng, màu sắc nhã nhặn dễ phối hợp với các linh kiện ở nơi lắp đặt nên bồn cầu đang được sử dụng rộng rãi ở mỗi hộ gia đình và đặc biệt bồn cầu nằm trong dòng sản phẩm phù hợp với các dự án nhà ở xã hội và nhà chung cư giá rẻ. Bồn cầu sẽ là thiết bị vừa thiết thực lại tô điểm cho không gian nhà vệ sinh chung của gia đình bạn.

Bồn cầu hai khối Viglacera VI77

     Với thiết kế hiện đại, bồn cầu có ngoại hình bắt mắt, kiểu thân kín và két rời giúp dễ tháo lắp và vệ sinh, màu trắng trang nhã và bề ngoài sáng bóng luôn là điểm thu hút của bồn cầu két rời Viglacera VI77 đối với mọi người và tạo cảm giác thư thái hơn khi sử dụng.

     Bồn cầu khối Viglacera VI77 sử dụng loại nắp đậy bằng chất liệu nhựa PP kháng khuẩn giúp người dùng sử dụng cũng được an tâm hơn. Ngoài ra bồn cầu còn sử dụng kiểu xả tay gạt với lượng nước 3,5 lít nên rất tiết kiệm nước. Hệ thống xả thẳng với công nghệ xả đẩy - hút nhanh, mạnh không gây tiếng ồn.

     Sử dụng công nghệ men Nano nung nên bồn cầu két rời Viglacera VI77 có thể tự diệt khuẩn và các nấm mốc gây hại, tăng khả năng chống bám dính nhất là ở lòng bồn cầu. Bề ngoài được phủ lớp men sứ siêu bền, sáng bóng làm tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm và giúp cho người dùng vệ sinh sản phẩm cũng được nhanh chóng dễ dàng hơn.