Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

Mã sản phẩm: AC485

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.850.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 760 x 700 x 370mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Xã hội phát triển khiến đời sống người dân cũng được nâng cao, với các căn hộ mang phong cách hiện đại hay những khu chung cư cao tầng ngày một nhiều, với kiểu nhà sang trọng người tiêu dùng cũng muốn lựa chọn cho căn hộ của mình những thiết bị tốt nhất đặc biệt là những thiết bị thuộc công trình phụ. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Viglacera đã cho ra nhiều dòng sản phẩm với chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng, trong đó có sản phẩm bồn cầu hai khối Viglacera VT34 đã được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và được nhiều người quan tâm tìm kiếm và sử dụng.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

     Bàn cầu két rời Viglacera VT34 với thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, sử dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn và các loại nấm mốc có hại, chống bám dính giúp việc vệ sinh sản phẩm cũng được dễ dàng. Bề ngoài được phủ lớp men sứ giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng, màu trắng trang nhã giúp cho sản phẩm dễ phối hợp với các linh kiện trong nhà vệ sinh chung của gia đình.

     Bồn cầu sử dụng loại nắp đậy êm được làm bằng nhựa PP kháng khuẩn cao cấp, chỉ cần đẩy nhẹ nắp sẽ đóng từ từ mà không hề phát ra tiếng ồn gây khó chịu, và đặc biệt nắp rất bền sẽ không xảy ra những hiện tượng như đổi màu ố vàng, bể, vỡ trong suốt thời gian sử dụng bồn cầu hai khối Viglacera VT34.

     Bồn cầu hai khối Viglacera VT34 còn được trang bị nút nhấn với hai chế độ xả là tiểu 3 lít và đại 6 lít giúp tiết kiệm nước cho gia đình. Hệ thống xả thẳng và công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh, chỉ trong một lần nhấn nút hệ thống sẽ tự xả nước cuốn trôi đi hết mà không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người khác.