Bồn cầu hai khối Viglacera VI44

Mã sản phẩm: AC481

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.300.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 750 x 700 x 370mm
- Dung tích xả: Dung tích xả: 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu hai khối Viglacera VI44 với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của công nghệ của ý, thiết kế sang trọng với chức năng ưu việt, chất liệu sản phẩm cao cấp, kiểu dáng bồn cầu loại phổ biến nên rất phù hợp với mọi gia đình và với bất kỳ không gian kiến trúc nào. Sản phẩm trong quá trình sản xuất đã được kiểm nghiêm ngặt và đã được sự đánh giá rất cao của người tiêu dùng bởi chất lượng cùng kiểu dáng vượt trội. 

Bồn cầu hai khối Viglacera VI44

     Được xử lý với công nghệ phủ NaNo nung bồn cầu Viglacera VI44 có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ làm cho sản phẩm lúc nào cũng có dáng vẻ sáng bóng lên đến 20% và mức độ trơn láng đến 30%, nấm mốc vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt sạch sẽ, ngoài chức năng diệt vi khuẩn, bề mặt bồn cầu còn chống ố vàng do vết bẩn gây ra giúp sản phẩm trông lúc nào cũng mới mẻ như ban đầu. Bồn cầu với kích thước thông dụng nên phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh.

     Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 có hệ thống xả vanh kín sẽ xả sạch mọi vết bẩn ở những ngóc ngách nước khó vào nhất. Nắp bồn được làm từ nhựa kháng khuẩn nên có khả năng tránh vi khuẩn xâm nhập, không bị phai màu hoặc ố vàng trong thời gian dài sử dụng. Thân bồn cầu bầu Viglacera VI44 dạng bầu tròn sẽ hạn chế việc cho vi khuẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh hơn. 

     Đối với bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 được điều khiển bằng nút gạc tiện dụng với lượng nước xả là 3 - 6 lít cùng với áp lực nước từ 0.05 MPa ~ 0.75 MPa giúp nước xả mạnh trôi hết những chất bẩn bám vào bề mặt bồn cầu. Nhờ sử dụng công nghệ xả đẩy - hút nhanh chóng và quá trình xả nhanh mạnh giúp cho bồn cầu không gây tiếng ồn sau khi sử dụng.