Bột trét tường nội thất và ngoại thất Spec Filler For Ext & Int

Mã sản phẩm: AL138

Kho: Bình Trị Đông A - Bình Tân - Hồ Chí Minh

Giá: 265.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Màu sắc: màu trắng
- Định mức phủ lý thuyết: khoảng 1 – 1.3 m²/kg
- Khối lượng tịnh: 40 kg
Thương hiệu sản phẩm: Spec

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bột trét tường Spec dùng để lấp các lỗ hổng và làm phẳng các bề mặt hồ vữa hay bê tông trước khi sơn lót hay sơn phủ. Loại này dễ sử dụng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay nên trét được nhiều mét vuông. Tăng tính thẩm mỹ cho lớp sơn hoàn chỉnh. Thích hợp cho các loại sơn mang nhãn hiệu SPEC.

Bột trét tường nội thất và ngoại thất  Spec Filler For Ext & Int

 

Hướng dẫn thi công bột trét tường Spec

1. Chuẩn bị bề mặt tường

     Đây là công đoạn làm phẳng và làm sạch bề mặt tường trước khi thực hiện trét bột để đảm bảo cao nhất tính năng, tăng độ bám kết cấu màng sơn và giảm thiểu tiêu hao bột trét tường.

+ Đối với bề mặt cũ: Bạn phải luôn đảm bảo rằng mình đã làm sạch các lớp vôi, lớp sơn cũ, không còn các chất bám bẩn: bụi bám, dầu mỡ… Lưu ý kiểm tra độ ẩm của bề mặt cũ, nên làm ẩm trước khi thi công nếu bề mặt quá khô.

+ Đối với bề mặt mới: Bề mặt mới thi công thường sẽ có những chỗ bị gợn lên hình thành trong quá trình tô hồ, bạn hãy dùng giấy nhám và đá mài làm phẳng chúng. Đồng thời cũng tương tự như đối với bề mặt cũ, bạn phải luôn đảm bảo rằng tường không bị bám bẩn trước khi thực hiện trét bột và lưu ý kiểm tra độ ẩm bề mặt.

2. Pha bột trét tường Spec

+ Dụng cụ trộn: Xô sạch, đầu trộn bột.

+ Tỷ lệ pha trộn 1 : 3, tức là 3,5 – 4 lít nước sạch cho 10kg bột trét.

+ Trong quá trình pha trộn nên đổ từ từ bột trét vào nước để tránh bị vón cục, đồng thời sử dụng đầu trộn bột đánh đều cho đến khi hỗn hợp bột sánh mịn là được.

+ Thi công trong vòng 3 giờ kể từ khi trộn bột.

3. Thi công bột trét tường

+ Dụng cụ thi công: Máy phun bột, dao trét bằng nhựa hoặc kim loại

+ Trét bột: Nên dùng dao trét để trét bả lớp thứ nhất. Đợi khô, làm phẳng sơ qua bằng giấy nhám rồi mới tiếp tục trét lớp bả thứ hai.

+ Thời gian thi công: Để đạt hiệu quả cao nhất, hai lớp bột trét nên được trét cách nhau khoảng từ 20 – 30 phút và thực hiện sơn lót sau 24h kể từ khi hoàn thiện lớp bột trét thứ hai.

4. Bảo quản

+ Dụng cụ thi công: Máy phun bột, dao trét bằng nhựa hoặc kim loại

+ Trét bột: Nên dùng dao trét để trét bả lớp thứ nhất. Đợi khô, làm phẳng sơ qua bằng giấy nhám rồi mới tiếp tục trét lớp bả thứ hai.

+ Thời gian thi công: Để đạt hiệu quả cao nhất, hai lớp bột trét tường Spec nên được trét cách nhau khoảng từ 20 – 30 phút và thực hiện sơn lót sau 24h kể từ khi hoàn thiện lớp bột trét thứ hai.