Keo cấy thép Hilti HIT RE 500 V3

Mã sản phẩm: AK403

Kho: Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 790.000đ/

Tình trạng:

Sản phẩm tạm hết hàng

Quy cách sản phẩm

Hãng sản xuất: Hilti

Xuất xứ: Đức 

Đóng gói: Hộp nhựa 2 thành  phần 500ml.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Keo cấy thép HILTI RE500-V3 là một loại keo chuyên dụng khoan cấy cho các khu vực ẩm ướt hoặc ngập nước. Chúng được dùng để khoan cấy cốt thép vào kết cấu bê tông, sử dụng cho nhiều hạng mục như: neo cáp ngầm dưới biển, mở rộng mố, trụ cầu (mở rộng bề mặt cầu), tăng cường kích thước hình học, nâng cao khả năng chịu lực của kết cấu

Keo cấy thép Hilti HIT RE 500 V3

 

Ưu điểm của keo cấy thép HILTI RE500-V

   Keo cấy thép HILTI RE500-V3 là loại keo chuyên dụng được sản xuất đặc biệt để có thể thi công được trong môi trường ẩm ướt cũng như ngập trong nước mà quá trình neo cấy không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm hoàn thiện.

   HILTI RE500-V3 là một loại chất dẻo gồm hai thành phần đã được chia ra trong hai túi nhỏ tại nhà máy chế tạo điều này đảm bảo sự chính xác về tỷ lệ trộn trong quá trình thi công mà người công nhân thi công tại công trường không thể tham gia thay đổi tỷ lệ hoà trộn được. Điều này là một ưu điểm nổi trội của HILTI RE500-V3 mà không một sản phẩm nào có được.

  Keo cấy thép HILTI RE500-V3 có dụng cụ thi công chuyên nghiệp là Súng bơm keo HILTI HDM500, hoá chất được đưa sâu vào trong lỗ bằng vòi xoắn đảm bảo có thể thi công theo phương đứng hoặc theo phương ngang nhưng vẫn đảm bảo được độ điền đầy về thể tích giữa cốt thép và bê tông.

   Thời gian đông kết nhanh khoảng 2-4 tiếng là có thể thi công công đoạn tiếp theo, điều này giúp cho các nhà thi công tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tỷ lệ rủi ro thấp (trong quá trình đông kết nếu va chạm vào thì liên kết hầu như bị phá hoại vì vậy do thời gian đông kết nhanh nên khả năng ngăn cản va chạm vào cây thép được liên kết trong quá trình đông kết dễ dàng điều này là ưu điểm rất lớn khi công trình đang yêu cầu về tiến độ và rất nhiều hạng mục được thi công cùng lúc).

   Keo cấy thép HILTI RE500-V3 có đầy đủ thông số về lực, tải trọng và phương pháp tính toán giúp cho các nhà thiết kế, thi công dễ dàng lựa chọn.

 

Ứng dụng của keo cấy thép HILTI RE500-V

- Mở rộng công trình cầu, cải tạo các kết cấu bê tông cốt thép hiện có, nối dài dầm, cột, công-xôn v.v..

- Liên kết thép của đài móng, dầm móng vào tường vây barrett, cọc barrett.

- Liên kết giữa cốt thép của cấu kiện đã hoàn thiện với cốt thép của cấu kiện mới khi không thể thi công được toàn khối.

- Xử lý những rủi ro, sai sót trong quá trình thi công như thép gẫy, thép không đúng vị trí, thiếu thép chờ hoặc những nơi vướng víu lối đi lại, những vị trí mà độ sai sót, rủi ro lớn.