Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen

Mã sản phẩm: AB518

Kho: Điện Ngọc - Điện Bàn - Quảng Nam

Giá: 11.000đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ngói:435x340 mm
- Kích thước sau khi lợp: 360x310 mm
- Định lượng cho 1m2: 9 viên
- Màu sắc: Xanh đen
-Thương hiệu: Việt Nhật
-Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen là một dòng ngói màu có cấu tạo từ xi măng và một số chất phụ gia, được phối trộn qua các công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Quy trình sơn đảm bảo độ bền màu và sử dụng lâu dài. Bạn sẽ hài lòng với từng viên ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen về chất lượng đồng nhất và đường nét thanh nhã.

ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen

 

Ưu điểm của ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen

1. Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen bền bỉ với thời gian

     Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép ướt với lực nén lên đến 180 tấn. Với tỉ lệ hỗn hợp xi măng, cát, sợi gia cường và phụ gia đạt tiêu chuẩn Quốc tế đã tạo nên một sản phẩm hoàn chất lượng cao.

     Để khắc phục điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta, hãng sản xuất đã có nhiều bước cải tiến mới, mang tính đột phá về công nghệ, giúp sản phẩm chống chịu hoàn hảo với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nắng thất thường, không bị mài mòn hay phai màu theo thời gian. Với công nghệ ép ướt hiện đại của Nhật Bản, cùng với dây chuyền sơn tự động, tạo nên những viên ngói sáng bóng, lớp sơn phủ đảm bảo không bị bong tróc.

2. Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen không bị phai màu theo thời gian

     Trên dây chuyền sơn hấp hiện đại, sản phẩm ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen được sơn, sấy, hấp trong một quy trình khép kín. Quy trình sơn đảm bảo độ bền màu cho dù thời tiết mưa hay nắng vẫn giữ được sắc màu lâu dài. Bạn sẽ hài lòng với từng viên ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen về chất lượng đồng nhất và đường nét thanh nhã.cho dù thời tiết mưa hay nắng vẫn giữ được sắc màu.

3. Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen là vật liệu lợp mái hoàn hảo

– Hoàn toàn triệt tiêu tiếng ồn

– Giải nhiệt hoàn hảo khi trời nắng

– Không thấm ẩm như ngói đất truyền thống

– Ngăn chặn hoàn toàn bụi bám

4. Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen chống rêu mốc tốt

     Phụ gia đặc biệt trong bê tông và lớp sơn Acrylic chuyên dụng sẽ đánh bật mọi cơ hội ẩn nấp của rêu mốc, giữ cho mái nhà của bạn luôn mới.

5. Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen có trọng lượng nhẹ

     Trọng lượng ngói truyền thống nặng 44kg trên 1m², so với trọng lượng ngói màu Việt Nhật chỉ nặng 36kg, nhẹ hơn ngói truyền thống đến 20%.

6. Ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen mang giá trị thẩm mỹ cao

     Được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu ngói chuyên nghiệp, ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen là sự kết hợp tinh tế của vẻ đẹp Á Đông và sự sắc sảo của kiến trúc hiện đại. Hoa văn ngôi sao trên mình ngói là biểu tượng sự may mắn cho ngôi nhà của bạn.

7. Sử dụng ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen giúp tiết kiệm kinh tế

     Bạn sẽ tiết kiệm một số tiền đáng kể khi sử dụng ngói màu Việt Nhật XD-28 Xanh đen, với kích thước 425x340mm sẽ giảm chi phí cho vì kèo và lito.