Công ty

Quy chế trên Topmat

   MỤC LỤC

I. ĐỊNH NGHĨA

II. NGUYÊN TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 

VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

VIII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN 

IX. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

X. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT TRÊN TOPMAT.VN

XI. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOPMAT

XII. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

XIII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

XIV. ĐIỀU KHOẢ N CAM KẾT

 

I. ĐỊNH NGHĨA

“Topmat.vn” là website thương mại do Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam sở hữu và vận hành.

“Topmat” là công ty Cổ phần Topmat Việt Nam được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108125413 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, đăng ký lần đầu ngày 10 tháng 01 năm 2018.

“Kho Hàng” là các kho cung ứng sản phẩm tại các địa điểm khác nhau phân bố rộng rãi trên lãnh thổ Việt Nam. Mỗi kho sẽ có sản phẩm với số lượng khác nhau cùng chính sách giá riêng.

“Khách hàng” hoặc “ Người mua” là các tổ chức cá nhân mua hàng hóa trên website thương mại điện tử Topmat.vn.

“COD” là phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

“Sản phẩm” là hàng hóa, dịch vụ được cung cấp thông qua website Topmat.vn.

 

II. NGUYÊN TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

- Website Topmat.vn là một website cung cấp dịch vụ thương mại, hoạt động các truy cập, giao dịch trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ riêng biệt dành cho ngành xây dựng, được thiết lập bởi Công ty cổ phần Topmat Việt Nam.

- Topmat.vn là website khuyến mại trực tuyến dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua hàng hóa, dịch vụ trên website.

- Khách hàng thực hiện giao kết hợp đồng trên Website Topmat.vn trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc tự do tự nguyện, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật.

- Khách hàng tham gia giao dịch trên Topmat.vn là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ 18 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sắm sản phẩm, dịch vụ và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Sản phẩm giao dịch trên Topmat.vn bao gồm hàng hóa, dịch vụ, …liên quan đến ngành xây dựng.

- Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên Topmat.vn được thực hiện minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nhà cung cấp, thương hiệu.

- Topmat.vn sẽ ghi âm và lưu giữ lại nội dung các cuộc gọi của khách hàng đến hotline và ngược lại, các đoạn ghi âm này sẽ được dùng để làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp xảy ra trong quá trình giao dịch.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khi đồng ý tham gia, thực hiện các giao dịch trên Topmat.vn, khách hàng và các đơn vị liên quan đã đọc, hiểu và chấp nhận quyền cùng nghĩa vụ của mình; đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động của website.

 

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Khách hàng thực hiện giao dịch sẽ trải qua các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào Topmat.vn ( đối với khách hàng gia đình ) hoặc đăng nhập / đăng kí tài khoản ( đối với khách hàng là Kiến trúc sư, nhà thầu )

Bước 2: Khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, các điều kiện liên quan đến sản phẩm sau đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp thỏa mãn nhu cầu. Chọn “Thêm vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Bước 3: Khách hàng rà soát lại thông tin của Giỏ hàng trước khi thanh toán. Khi khách hàng nhấn vào ô “Thanh toán giỏ hàng” thì đơn hàng của bạn đã được xác nhận, đang được rà soát thông tin và bạn đã đồng ý với Điều khoản và điều kiện giao dịch sẽ được áp dụng cho giao dịch sản phẩm của khách hàng trên Topmat.vn.

Bước 4: Đơn hàng của bạn được ghi nhận và sẽ có hồi đáp sớm nhất để tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán và các yêu cầu chuyển giao hàng hóa.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm, hàng hóa.

( Khách hàng thắc mắc, khiếu nại qua tổng đài CSKH 19002845 về sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng nếu có.)

 

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

- Sau khi nhận được đơn hàng từ Khách hàng, Topmat sẽ chuyển thông tin tới bộ phận Giao vận của công ty. Việc giao nhận hàng sẽ được thực hiện bằng chính dịch vụ vận chuyển của Topmat. Xe vận chuyển sẽ từ kho ( các kho ) chuyển hàng tới địa chỉ theo đơn đặt hàng của Khách hàng.

- Phí vận chuyển được tính từ tải trọng ( cộng hệ số cồng kềnh nếu có ) nhân với quãng đường thực tế từ khu vực của kho ( các kho ) tới địa chỉ theo đơn đặt hàng.

- Thời gian giao hàng nhanh nhất 6h ( không tính quãng thời gian từ 18h - 8h ngày hôm sau ) sau khi Khách hàng đặt tiền ( hoặc thanh toán toàn bộ ), thời gian cụ thể phụ thuộc yêu cầu cầu của khách hàng ( với điều kiện Topmat nhận thấy khả thi ), khoảng thời gian nhận hàng có biên độ 2 giờ đồng hồ.

- Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển chậm hơn dự kiến do trục trặc về xe vận tải sẽ được Topmat báo kịp thời để ảnh hưởng ít nhất tới Khách hàng.  

 

V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 

Chính sách thanh toán tại Topmat chia ra 2 cách thức cho 2 đối tượng Khách hàng gia đình ( khách lẻ ) và Khách hàng là nhà thầu ( khách dự án) 

Với Khách hàng gia đình:

- Sau khi đặt hàng xong, Khách hàng phải tiến hành đặt cọc 01 phần giá trị đơn hàng tương đương với tiền phí vận chuyển của đơn cho Topmat qua thanh toán Online:

- Khi đơn hàng được giao đến, hàng hóa đủ điều kiện để giao nhận ( đúng mẫu mã, số lượng, chất lượng…) mà Khách hàng không nhận hàng thì phần đặt cọc này sẽ không được hoàn trả.

- Đối với trường hợp hàng bị lỗi thuộc về Topmat thì đơn hàng sẽ được chuyển về kho để đổi theo Chính sách đổi trả và Khách hàng không phải phát sinh thêm bất kì phí gì.

- Trong trường hợp hàng giao đến bị lỗi thuộc về Topmat và Topmat không có hàng tương tự để đổi lại cho Khách và/hoặc Khách hàng không muốn tiếp tục giao dịch thì phần đặt cọc đơn hàng hoặc giá trị đơn hàng ( nếu Khách hàng đã thanh toán trước ) sẽ được hoàn trả cho Khách hàng và không phát sinh thêm chi phí gì.

Với Khách hàng là Nhà thầu:

- Sau khi đặt hàng xong, Khách hàng phải tiến hành toàn bộ giá trị đơn hàng cho Topmat qua thanh toán Online.

- Khi đơn hàng được giao đến, hàng hóa đủ điều kiện để giao nhận ( đúng mẫu mã, số lượng, chất lượng…) mà Khách hàng không nhận hàng thì Topmat sẽ hoàn trả số tiền đã đặt của Khách hàng sau khi đã trừ đi số tiền giao vận của đơn hàng.

- Đối với trường hợp hàng bị lỗi thuộc về Topmat thì đơn hàng sẽ được chuyển về kho để đổi theo Chính sách đổi trả và Khách hàng không phải phát sinh thêm bất kì phí gì.

- Trong trường hợp hàng giao đến bị lỗi thuộc về Topmat và Topmat không có hàng tương tự để đổi lại cho Khách và/hoặc Khách hàng không muốn tiếp tục giao dịch thì phần đặt cọc đơn hàng hoặc giá trị đơn hàng ( nếu Khách hàng đã thanh toán trước ) sẽ được hoàn trả cho Khách hàng và không phát sinh thêm chi phí gì.

1. Các phương thức thanh toán tại Topmat

     Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán cho giá trị còn lại của đơn hàng khi mua sản phẩm trên website TOPMAT.VN :

- Thanh toán khi nhận hàng ( COD – giao hàng, thu tiền tận nơi ): Quý khách thanh toán cho Topmat ngay khi nhận được hàng.

- Thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến (miễn phí thanh toán): Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng. Topmat hiện hỗ trợ thanh toán cho phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam.

Thanh toán qua thẻ Visa/Master: Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh. 

2. Hóa đơn VAT tại Topmat

     Khi thực hiện các thao tác đặt hàng theo hướng dẫn đặt hàng, nếu quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn đỏ (hoá đơn VAT) cho đơn hàng, vui lòng điền thông tin tại ô Thông tin hóa đơn tại Bước 8 (xem thêm tại mục 1.1. Hướng dẫn đặt hàng), Topmat sẽ xuất hóa đơn theo thông tin quý khách đã nhập.

     *Lưu ý:

1. Quý khách sẽ được hỗ trợ xuất hóa đơn sau 07 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thành công và không phát sinh nhu cầu trả hàng. Đối với chi phí vận chuyển và bốc dỡ đơn hàng, Topmat sẽ hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách có yêu cầu.

2. Nếu quý khách không nhập thông tin xuất hóa đơn, Topmat sẽ mặc định xuất hóa đơn theo thông tin cá nhân của người nhận hàng.

3. Topmat cam kết bảo mật và an toàn đối với việc thanh toán bằng thẻ

     Topmat hợp tác với cổng thanh toán OnePAY - là đại diện của MiGS tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán của OnePAY đáp ứng chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council để bảo đảm việc bảo mật đối với thông tin cá nhân.

     Đối với giao dịch thẻ nội địa, OnePAY và các ngân hàng Việt Nam áp dụng giải pháp xác thực 2 yếu tố, quý khách được bảo vệ bởi mật khẩu đã đăng ký với ngân hàng cùng mật khẩu sử dụng 1 lần mà ngân hàng gửi riêng cho quý khách.

     OnePAY xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của quý khách sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin quý khách cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, OnePAY còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

     Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tại Topmat.vn.       

 

VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Tại Topmat chúng tôi cố gắng tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ hết mức để đảm bảo rằng sản phẩm được cung cấp phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

1. Điều khoản và điều kiện đổi trả           

     Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Topmat sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

- Các sản phẩm được giao tới khác với các sản phẩm đã đặt hàng (Như được viết trong chi tiết đặt hàng). Sự khác biệt có thể là về thương hiệu, kích thước hoặc chủng loại sản phẩm đã đặt hàng. Quý khách vui lòng phản hồi ngay cho Topmat tại thời điểm giao hàng. Topmat sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp khi đơn hàng được giao tới và đã có xác nhận của 2 bên, Topmat sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

- Tại thời điểm giao hàng, nếu các sản phẩm được tìm thấy bị hư hỏng/ khiếm khuyết thì Topmat phải được thông báo ngay tại thời điểm bốc dỡ hàng bằng cách gọi điện tới tổng đài CSKH 19002845 với thông tin chi tiết về lý do bạn muốn trả lại sản phẩm kèm hình ảnh sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại. Nguyên nhân sản phẩm bị lỗi được xác định là:

+ Lỗi do nhà sản xuất: Các sản phẩm sẽ được đổi trả theo quy định của nhà sản xuất.

+ Lỗi do vận chuyển: Các sản phẩm sẽ được trả lại ngay tại thời điểm giao hàng. Thời gian Topmat vận chuyển hàng đổi trả cho khách không quá 50% thời gian giao hàng ban đầu của đơn hàng.

Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của "Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam" hoặc của nhà sản xuất.

 - Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).

 - Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như (chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…) và phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi giao đến.

* TOPMAT sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển các sản phẩm bị hoàn trả lại.

2. Sản phẩm trả về không được chấp nhận nếu                                                

  • Các vật liệu đã được mở / sử dụng, đầy đủ hoặc một phần.

  • Quá thời hạn đổi trả theo quy định.

  • Chúng tôi không chấp nhận trả lại một phần. Ví dụ: Nếu bạn đặt hàng 20 hộp gạch, sử dụng hết 15 hộp, bạn không thể trả lại 05 hộp không sử dụng.

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

  • Các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

- Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Topmat.vn (Hotline: 19002845). Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng, không đúng yêu cầu do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Topmat và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Lưu ý : 

- Chỉ nhận đổi trả từ 14h – 17h các ngày trong tuần. Ngoại trừ Chủ nhật, ngày  Lễ Tết.

- Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, sau đó hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển, đơn giao hàng để kiểm tra và tiện cho việc Bảo hành sau này.

- Những chính sách Giao nhận hàng hóa trên không áp dụng cho trường hợp Thiên tai, Hỏa hoạn, Bất khả kháng.

 

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

- Chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

- Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách

- Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra.

- Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

 

VIII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích áp dụng

     Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website www.topmat.vn  thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam (sau đây gọi chung là “Topmat”).

     Chính sách này mô tả cách Topmat tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên Topmat (“Khách hàng”). Việc Khách hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên Topmat được hiểu là Khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 05 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính sách được thông báo trên Topmat.

2. Quy định cụ thể

2.1. Về việc thu thập thông tin

- Khi Khách hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại Topmat, tùy từng thời điểm, Khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).

- Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Topmat không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo. 

2.2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng

- Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách hàng và Topmat, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Topmat, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của Topmat bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS.

- Topmat có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Topmat cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của Topmat. Khi thu thập dữ liệu, Topmat thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.

- Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được các đối tác cổng thanh toán của Topmat bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Topmat không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng.

- Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Topmat, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Topmat, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Topmat phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Topmat có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

2.3. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng

- Topmat có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:

- Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào Topmat;

- Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với Topmat, các website khác của Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam, hoặc ngược lại;

- Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên Topmat;

- Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

 2.4. Về việc liên kết với các website khác

- Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên Topmat trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của Topmat tại www.topmat.vn.

- Topmat không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào Topmat từ các website khác không phải là website chính thức của Topmat.

2.5. Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng

- Topmat không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để Topmat cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).

- Ngoài các trường hợp nêu trên, Topmat sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Topmat cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.

- Topmat có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:

  • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: Topmat có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp Topmat tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho Topmat sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
  • Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách Hàng được Topmat sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách Hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của khách hàng với công cụ Google Analytics...) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách Hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo trên Google.

2.6. Sử dụng Cookie

     Topmat cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của Topmat... nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp Topmat hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.

2.7. Liên hệ, giải đáp thắc mắc

     Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của Topmat hoặc gửi email đến địa chỉ: hethongtopmat@gmail.com .

 

IX. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

- Khách Hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của Topmat.vn vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Topmat và đối tác của Topmat với mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách Hàng vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Topmat về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

- Khách Hàng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của Topmat và/hoặc Khách Hàng khác, dưới mọi hình thức.

- Topmat có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên Topmat.vn bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và pháp luật Việt Nam.

 

X. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT TRÊN TOPMAT.VN

- Hệ thống kỹ thuật của Topmat.vn sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến.Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì Khách hàng thông báo cho Ban quản lý Website qua địa chỉ email: hethongtopmat@gmail.com. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Khách hàng tham gia giao dịch Topmat.vn. Tuy nhiên, Topmat không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của Topmat.

- Khi thực hiện các giao dịch trên Topmat.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

 

XI. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOPMAT

13.1 Quyền của Topmat

- Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho Khách hàng tham gia giao dịch trên Topmat.vn.

- Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên Topmat;

- Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên Topmat.vn bất cứ thời điểm nào nếu Topmat nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho Topmat mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, Topmat sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.

- Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên Topmat theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với Topmat bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Topmat.vn là của Topmat. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Topmat.vn phải được sự đồng ý trước bằng văn bản của Topmat.

- Ban quản lý Topmat giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá sản phẩm, dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Topmat và không cần thông báo trước cho Khách hàng.

13.2.    Trách nhiệm của Topmat

- Đăng ký Topmat với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động website Topmat.vn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của Khách hàng;

- Xây dựng và công bố công khai trên Website Quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Khách Hàng khi giao dịch trên Topmat;

- Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo thông tin sản phẩm dịch vụ trên Topmat.vn được thực hiện chính xác, đầy đủ;

- Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Topmat.vn những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh;

- Loại bỏ khỏi Topmat.vn những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;

- Lưu giữ thông tin đã đăng ký của Khách Hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

- Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các khiếu nại phát sinh sau khi nhận được thông báo từ Khách Hàng theo quy định trên của Topmat;

- Trong mọi trường hợp, Topmat không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên Topmat.vn, trừ khi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của Topmat.

- Trong trường hợp Khách Hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của Topmat, trách nhiệm của Topmat đối với Khách Hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách Hàng mua trên Topmat.vn.

 

XII. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

14.1 Quyền của Khách Hàng

- Được đăng ký miễn phí Tài Khoản Topmat.vn với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Topmat.vn;

- Được tự do mua Sản Phẩm trên Topmat.vn theo quy định của Quy Chế này;

- Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm trên Topmat.vn;

- Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Chủ gian hàng không được giải quyết thỏa đáng;

- Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Topmat.

- Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

14.2 Trách nhiệm của Khách Hàng

 - Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho Topmat về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình;

 - Khi thực hiện giao dịch trên Topmat.vn, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho Topmat.vn là chính xác, cập nhật và đầy đủ;

 - Khi mở Tài Khoản Topmat.vn, Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản Topmat.vn. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về  việc Tài Khoản Topmat.vn của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản Topmat.vn của Khách Hàng;

 - Bồi thường cho những thiệt hại mà Topmat phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này;

 - Thông báo ngay với Topmat theo hotline khi có khiếu nại về Sản Phẩm trên Topmat.vn;

 - Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch;

 - Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

 

XIII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế này chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế . Topmat có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên website topmat.vn cho các bên liên quan biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc các bên liên quan tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Topmat cập nhật bổ sung liên tục và sẽ được thông báo cho tất cả các bên liên quan 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Đối tượng tham gia Topmat.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Topmat.vn.

 

XIV. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Khách hàng và đối tác/Chủ gian hàng khi sử dụng topmat.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.