Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Mã sản phẩm: AC492

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 720 x 700 x 380mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu một khối Viglacera V38 là loại bồn cầu được thiết kế sang trọng đẹp mắt, làm cho không gian phòng vệ sinh nhà bạn hiện đại và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Để làm được điều đó Viglacera đã sử dụng công nghệ hiện đại, chất liệu vượt trội và được sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại số một thế giới tới từ Italya. Với ưu thế về giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo các tính năng của mình nên bồn cầu V38 là sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng vệ sinh chung của gia đình. Ngoài việc được sử dụng ở các hộ gia đình, thiết bị còn phù hợp lắp đặt tại chung cư thương mại, nhà hàng hay những nơi công cộng như bệnh viện, cơ quan, trụ sở...

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

     Bàn cầu viglacera được chế tạo liền nhau thành 1 khối vững chắc bao phủ bởi một lớp men Nano cao cấp chống bám dính hiệu quả, diệt khuẩn và các nấm mốc gây hại, tăng độ sáng trắng và an toàn theo năm tháng. Với chất liệu sứ, sản phẩm bệt két liền Viglacera V38 có bề ngoài sáng bóng, trắng sáng tạo cảm giác sạch sẽ, tăng tính thẩm mĩ và giảm thiểu tối đa sự bám bụi và giúp cho việc vệ sinh sản phẩm cũng được dễ dàng nhanh chóng hơn.

     Sử dụng nắp đậy là loại nắp êm làm bằng chất liệu nhựa PP kháng khuẩn bồn cầu liền khối Viglacera V38 giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, với một thao tác đẩy đơn giản, nắp sẽ đóng từ từ mà không hề phát ra tiếng ồn, không bị hoen ố hay đổi màu, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
Bồn cầu khối Viglacera V38 với hệ thống xả thẳng và sử dụng công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người xung quanh, chế độ xả nhấn với 2 chế độ tiểu là 3 lít và đại là 6 lít giúp tiết kiệm nước cho gia đình.