Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Mã sản phẩm: AC490

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 3.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 720 x 690 x 370mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Sử dụng những công nghệ hiện đại, Viglacera đã cho ra thị trường những thiết bị vệ sinh chất lượng tuyệt hảo, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất nên sản phẩm của thương hiệu này mang đến một làng gió mới cho thị trường đồ gia dụng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng. Với bồn cầu một khối Viglacera V42 là sản phẩm có thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian lắp đặt nên đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm là thiết bị công trình phụ phù hợp với mọi không gian như nhà hàng, khách sạn, các nơi công cộng như cơ quan, trụ sở... Là thiết bị làm nổi bật cho phong cách công trình phụ của mọi gia đình.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

     Bồn cầu liền khối Viglacera V42 được thiết kế 1 khối kín và vững chắc, làm từ chất liệu men Nano nung, chất liệu này có khả năng diệt khuẩn và các loại nấm mốc gây cũ kĩ bồn cầu, làm cho bề mặt lòng bồn cầu luôn trơn bóng không bị bám dính, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều. Bề ngoài phủ lớp men sứ bóng bảy, trắng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ và tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

     Có nắp đậy là loại nắp êm bằng nhựa PP cao cấp bồn cầu Viglacera V42 kháng khuẩn tối đa, không hề gây ra tiếng động ồn ào gây khó chịu hay ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, tiện lợi khi sử dụng và đặc biệt không bị hoen ố trong quá trình sử dụng.

     Bồn cầu điều khiển bằng 2 nút nhấn với hình ảnh thương hiệu được in trên viền ngăn ngừa hàng giả kém chất lượng, và với một thao tác nhấn nút đơn giản hệ thống sẽ tự động xả với lực đẩy mạnh, nhanh với lượng nước dao động 3 lít / 6 lít vừa tiện dụng lại tiết kiệm nước cho gia đình.