32mm Vòng miệng Stanley 70-961

Mã sản phẩm: AK733

Kho: Phường 15 - Tân Bình - Hồ Chí Minh

Giá: 160.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Nhà sản xuất: Stanley
- Xuất xứ: Mỹ
- Chiều dài: 360mm

- Kích thước: 32mm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Đặc điểm của vòng miệng Stanley 70-961

32mm Vòng miệng Stanley 70-961

- Vòng miệng Stanley 70-961 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất vào trong hộp đồ nghề. 

- Sản phẩm được làm bằng chất liệu cứng cáp, có độ bền cao chống cong vênh hay biến dạng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm không bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

- Tay cầm được thiết kế chống trượt tay khi làm việc đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bi ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái. 

- Vòng miệng được thiết kế có thể xoay linh hoạt với nhiều hướng khác nhau tạo điều kiện cho bạn thao tác trong những không gian nhỏ hẹp.

- Vòng miệng 70-961 Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. 

- Vòng miệng đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.

- Vòng miệng là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc tháo, siết bu lông. Ứng dụng chủ yếu trong gia đình, sửa chữa, cơ khí,... giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.