Bạch Mã M6005

Mã sản phẩm: AN583

Kho: Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam

- Thương hiệu: Bạch Mã

- Màu sắc : Hồng nhạt 

- Bề mặt : Nhẵn bóng 

- Chất liệu: Porcelain

- Đóng gói 4 viên/thùng = 1,44 m²

- Kích thước: 600x600mm

- Họa tiết: Vân đá cam điểm trắng

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Gạch Bạch Mã M6005 nằm trong bộ sưu tập LUXURIOUS Series của hãng, kích thước 600x600mm, màu hồng, vân đá cam điểm trắng nổi bật. Mã gạch này mang đến cho không gian vẻ đẹp vừa sang trọng lại hiện đại mà không phải mẫu gạch nào cũng làm được.

Đặc tính sản phẩm .

- Chất liệu gạch M6005 là Porcelain có độ cứng cao, độ bền tối ưu trong suốt quá trình sử dụng. Gạch có độ thấm hút nước thấp, đảm bảo gạch không bị phồng rộp, cũng như chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Mẫu gạch lát nền Bạch Mã 60×60 M6005 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Lớp men gạch rất bền màu, chống bám bụi rất tốt. Việc vệ sinh gạch cũng rất dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian.

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch Porcelain Bạch Mã