Bàn chân A 1m4

Mã sản phẩm: AC430

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 8.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (Walnut)
- Kích thước:  1400*800*740 mm
- Màu sắc: Tự nhiên, Nâu, Walnut
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Bàn A - mang không gian trang nhã đến ngôi nhà bạn

     Bàn A có thiết kế từ gỗ tần bì nhập khẩu chính hãng. Nhờ thiết kế chắc chắn cùng dòng gỗ nguyên liệu nổi bật, sản phẩm này hiện được khách hàng của Viethome Furniture & Decor đánh giá rất cao. Sẽ thật phù hợp nếu bạn chọn nội thất này trong không gian phòng ăn, nơi làm việc hay phòng khách. Muốn biết vì sao nội thất này có thể “chiều lòng” nhiều khách hàng đến vậy, hãy cùng đọc ngay những thông tin sau đây.

bàn chân A

     Bàn A có thiết kế 04 chân choãi ra hình chữ A nên rất chắc chắn. Với tư thế này, nội thất có khả năng chịu lực tổng thể lớn.

     Đồng thời, sản phẩm sở hữu dát gỗ màu nâu trang nhã. Do vậy khi bài trí vào không gian liền mang đến sự hài hòa vượt trội. Nội thất không kén chọn phong cách, do đó căn phòng bạn cần bài trí sản phẩm dạng hiện đại, cổ điển hay cách tân đều rất phù hợp.

     Bàn có thiết kế đơn giản, tạo ra sự thoáng mắt nhưng không hề đơn điệu. Ngược lại, nó còn trở thành một điểm nhấn tôn thêm sự tinh tế trong căn phòng.

 

Ứng dụng của bàn A

     Bàn A được dùng nhiều làm bàn ăn, bàn trang điểm. Một số văn phòng với thiết kế mới cũng đang sử dụng dòng nội thất này để tạo ra không gian làm việc tươi mới, thân thiện.

bàn ghế ăn cao cấp

     Dòng sản phẩm này còn được dùng ở nhiều quán chè, quán giải khát, hàng ăn,…Chất liệu từ gỗ Tần Bì tự nhiên sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế giúp bạn níu chân khách hàng lâu hơn bao giờ hết.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.