Bình nóng lạnh Picenza ngang N20EW 20L

Mã sản phẩm: AG652

Kho: Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 2.450.000đ/Cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Dung tích: 20L
Điện áp định mức: 220V 
Công suất định mức: 2500W
Nhiệt độ tối đa: 88⁰C
Áp suất ( Bar): 8 
Thương hiệu: Picenza

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nóng lạnh Picenza ngang N20EW 20L được sản xuất dưới dây truyền công nghệ tiên tiến phù hợp với mọi phòng tắm, an toàn với người sử dụng với công nghệ bảo vệ người tiêu dùng ELCB chống giật phát hiện rò điện và tự ngắt cùng hệ thống rơ le nhiệt kép có tính năng tự ngắt khi nhiệt độ nước tới ngưỡng thiết kế hoặc yêu cầu của người sử dụng và tự động bật bình khi nhiệt độ nước hạ dưới ngưỡng cho phép.

 

Bình nóng lạnh

Tính năng của bình nóng lạnh Picenza ngang N20EW 20L

- Hệ thống chống giật ELCB: hệ thống chống giật ELCB an toàn với người sử dụng tự động ngắt nguồn khi phát hiện sự cố rò điện.
- Nút tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng: Nút tùy chỉnh cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng khi sử dụng.
- Thiết kế sang trọng và hiện đại: Dòng bình nước nóng vuông 20 lít EI của Picenza được thiết kế với những đường cong sang trong theo kiểu dáng Châu ÂU bình được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất nhằm phát huy tối đa công năng của sản phẩm, bảo vệ tuyệt đối cho người sử dụng như công nghệ ELCB chống giật tự động ngắt khi phát hiện sự cố rò điện và hệ thống rơ le 2 cấp giúp ổn định áp suất bình, tự động ngắt khi nhiệt đô tăng quá mức yêu cầu của người sử dụng hoặc định mức thiết kế của bình. 
- Cọc đốt đơn thường: Với cọc đốt được thiết kế cách điện mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng, đồng thời nâng cao sự an toàn khi sử dụng sản phẩm