Bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN

Mã sản phẩm: AC449

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.910.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 740x370x783mm
- Lượng nước xả : 5.5 L
- Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 Mpa
- Thương hiệu: Inax
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

- Để lựa chọn những thiết bị phòng tắm điều đầu tiên người tiêu dùng đòi hỏi về chất lượng cũng như màu sắc sạch sẽ, sang trọng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Bồn cầu trong phòng tắm cũng cần được lựa chọn cẩn thận. Bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi kiểu dáng vô cùng hiện đại, chắc chắn, được phủ men chống dính, diệt khuẩn hiệu quả, phong cách Châu Âu cho phòng tắm trở nên rộng rãi, sáng đẹp và sang trọng.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN

- Bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN luôn sạch sẽ và trắng sáng chính là nhờ công nghệ CeFIONtect giúp cho lớp men sứ nhẵn, bóng, chống bám bẩn hiệu quả gấp nhiều lần so với lớp men thường, giúp bồn cầu Toto dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Kết hợp với công nghệ tiết kiệm nước Water Saving cùng với hệ thống xả hiệu quả, chiếc bồn cầu 2 khối này được thiết kế bồn cầu với 1 khối nhỏ gọn, vừa linh hoạt lại mang phong cách hiện đại, sang trọng tiện lợi. Thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

- Bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN với thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng, bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN của Inax sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng vì sự hài hòa với mọi không gian phòng tắm mà vẫn khẳng định được đẳng cấp. Hệ thống xả Tornado là hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, trải rộng 360˚ đạt đến mọi vị trí trong lòng cầu giúp cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ trong 1 lần xả trong khi sử dụng ít nước hơn so với hệ thống xả thông thường.

- Bồn cầu 2 khối Inax AC-838VN với công nghệ nắp rửa điện tử Washlet với vòi rửa tự động hiện đại, đa chế độ với chức năng nước ấm, phun sương hay tạo bọt khí... và rửa trước, rửa sau, và rửa trải rộng... vô cùng tiện lợi và hiện đại, giúp người sử dụng có thể thoải mái vệ sinh một cách tốt nhất. Xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả giúp cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả vì thế bồn cầu luôn sạch sẽ trong khi có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa."