Bồn cầu 2 khối Toto CS769DW11

Mã sản phẩm: AC750

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 25.760.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 700 x 395 x 746 (mm)
- Lượng nước xả: 4.5/ 3.0 (L)
- Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 Mpa
- Thương hiệu: TOTO
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu 2 khối Toto CS769DW11 với thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng, bồn cầu 2 khối CS769DW11 của Toto sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng vị sự hài hòa với mọi không gian phòng tắm mà vẫn khẳng định được đẳng cấp. Hệ thống xả Tornado không giống như phương pháp xả thông thường cho nước chảy xuống  từ thành cầu, xả Tornado với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy quanh mặt bồn cầu giúp cọ rửa sạch và không gây tiếng ồn.

 Bồn cầu 2 khối Toto CS769DW11

     Bồn cầu 2 khối Toto CS769DW11 luôn sạch sẽ và trắng sáng chính là nhờ công nghệ CeFIONtect giúp cho lớp men sứ nhẵn, bóng, chống bám bẩn hiệu quả gấp nhiều lần so với lớp men thường, giúp bồn cầu Toto dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Kết hợp với công nghệ Water Saving, chỉ với 3.8/4.5 lít nước cho mỗi lần xả sẽ giúp bạn tiết kiệm nước tối đa. Dễ dàng vệ sinh với thân bồn trắng bóng, trơn nhẵn, chống bám bẩn hiệu quả. Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh. Thiết kế bồn cầu với 2 khối nhỏ gọn, vừa linh hoạt lại mang phong cách hiện đại, sang trọng tiện lợi. Thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

     Bồn cầu 2 khối Toto CS769DW11 với nắp bàn cầu được thiết kế với chế độ đóng êm rất tiện lợi nên bạn và các thành viên trong gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi không gian phòng vệ sinh, tiện lợi hơn với thiết kế riêng biệt cho bạn không gian phòng tắm đậm phong cách Châu Âu đẳng cấp, tinh tế. Xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả giúp cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả vì thế bồn cầu luôn sạch sẽ trong khi có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa.

     Bồn cầu 2 khối Toto CS769DW11 với công nghệ nắp rửa điện tử Washlet vòi rửa tự động hiện đại, đa chế độ với chức năng tạo bọt khí, nước ấm, phun sương khử trùng Ewater+... và rửa trước, rửa sau, và rửa trải rộng... vô cùng hiện đại, tiện lợi, giúp người sử dụng có thể thoải mái vệ sinh một cách tốt nhất. Cùng với công nghệ Auto Functions là công nghệ đóng mở nắp bồn cầu tự động dựa vào bộ cảm biến hiện đại nhạy bén, nhận diện được người sử dụng dựa vào thân nhiệt, tự động mở nắp khi có người đến gần và đóng nắp khi không được sử dụng, giúp giữ vệ sinh cho người sử dụng cũng như cả căn phòng tắm.