Bồn nước nhựa thế hệ mới N1000 Đứng

Mã sản phẩm: AN469

Kho: Phường 7 - Tân Bình - Hồ Chí Minh

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bồn

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 1.440 x 1.140   mm

- Dung tính: 1000l 

- Thông tin kỹ thuật nêu trên có sai dung lượng ± 8% (theo công bố chất lượng sản phẩm)

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 Sản phẩm có tính năng vượt trội.

- Logo Tân Á Đại Thành trong nổi: Bồn nhựa thế hệ mới Đại Thành có Logo Tân Á Đại Thành nổi trên thân bồn rửa hiệu lực nhà sản xuất và chống hàng giả, hàng hóa.

- Đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 in nổi: Bồn nhựa thế hệ mới Đại Thành có biểu tượng ISO 9001-2008 nổi trên bồn rửa hệ thống kiểm tra chất lượng bình tiêu chuẩn quốc tế và chống giả mạo hàng hóa.

- Nắp bồn hiện đại hơn: Nắp bồn bồn thế hệ mới Đại Thành có thiết kế hiện đại, phong cách sang trọng và tính năng nổi trội, tiện lợi cho người sử dụng như: Tay nắm xoay thuận tiện, có lỗ thông hơi . Nắp bồn được sản xuất bằng công nghệ ép phun định dạng nhựa LLDPE đồng chất cho kết cấu vững chắc, màu sắc hài hòa. Chỉ hường CLOSE và OPEN nổi trên bồn để thuận tiện cho quá trình đóng và mở nắp.

- Đa dạng và kết nối gân: Thân và đáy bồn nhựa Thế hệ mới Đại Thành có kết nối gân trên thân (có cả gân liên tục và gân cách đều) tạo cho bồn chứa có độ cứng cao nhất và sử dụng on many address. Thân bồn có kết nối từ nhựa LLDPE cho độ cao và có thể được sử dụng cho mọi nguồn nước. Bồn chứa vật liệu từ nhựa LLDPE đạt tiêu chuẩn van toàn vệ sinh thực phẩm.

- Bảo hành dài hạn: Bồn nhựa Thế hệ mới Đại Thành được bảo hành 12 năm.

 Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Bồn nước nhựa Đại Thành