Cách nhiệt Cát Tường A2

Mã sản phẩm: AL034

Kho: Hòa Thuận Tây - Hải Châu - Đà Nẵng

Giá: 2.300.000đ/Cuộn

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cuộn

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Quy cách: 40 x 1.55 m
Lớp phủ: hai mặt nhôm
Độ dày: 4 mm
Thương hiệu: Cát Tường
Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm cách nhiệt cát tường là vật liệu cách nhiệt bằng giải pháp bức xạ, ngăn chặn hơi nóng từ mái nhà đi xuống. Sử dụng vật liệu này giúp cho không gian nhà ở luôn mát mẻ, thoáng đãng

     Nguyên lý cơ bản của cách nhiệt cát tường là ngăn chặn việc truyền nhiệt giữ khu vực nóng và khu vực lạnh. Nhiệt sẽ được truyền bằng ba cách như dẫn nhiệt, đối lưu và bức xạ nhiệt.

     Vật liệu cách nhiệt các tường được sản xuất theo công nghệ hiện đại có tính năng vượt trội ngăn chặn được tất cả cơ chế truyền nhiệt trên mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.

 

 

Đặc điểm nổi bật của tấm cách nhiệt Cát Tường

- Tấm cách nhiệt cát tường có tuổi thọ cao:

Khác với các loại vật liệu cách nhiệt truyền thống như len đá, bông thủy tinh,… Thì vật liệu cách nhiệt cát trường này có tuổi thọ khá cao từ 10 đến 15 năm. Tương tự các bộ phận khác của căn nhà, vật liệu cách nhiệt cát tường sẽ thay đổi theo thời gian và cần được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên.
Tuy nhiên khi lựa chọn tấm cách nhiệt cát tường. Bạn có thể yên tâm về thời gian bảo hành kéo dài. Ngoài ra với khả năng chịu nhiệt ổn định giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể cho việc trùng tu lại căn nhà của mình.

- Vật liệu cách nhiệt thân thiện với môi trường.

Sử dụng tấm cách nhiệt cát tường. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn, thân thiện với môi trường của sản phẩm này.
Tất cả sản phẩm vật liệu cách nhiệt cát tường đều được sản xuất theo tiêu của chuẩn Mỹ. Trong thành phần không chứa chất amiang. Và các túi khí cách nhiệt không sử dụng chất khí như CFCS, HCFCs.
Hiện nay các sản phẩm vật liệu cách nhiệt cát tường đã được chứng nhận thân thiện với môi trường.  Đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Tấm cách nhiệt cát tường từ lâu đã được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp.