Chống thấm Masterseal 530

Mã sản phẩm: AN172

Kho: Phường 13 - Tân Bình - Hồ Chí Minh

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Trọng lượng : 25kg/bao

Dạng : Bột

Màu : Xám

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Masterseal 530 là sự kết hợp của nhiều loại hóa chất hoạt tính ẩm, cốt liêu silicat chọn lọc và xi-măng đặc chủng. Sản phẩm này vừa chống thấm bề mặt vừa có tính thẩm thấu vào bê-tông, các tinh thể được tạo ra để phản ứng với vôi tự do trong bê-tông nhằm lấp đầy mao mạch vào các lỗ rỗng. Do vậy, nó ngăn ngừa nước từ bên trong và đảm bảo việc chống thấm bền vững và lâu dài cho kết cấu.

Đặc điểm:

- Tạo tinh thể trong mao mạch bê-tông : Chống thấm bên trong bê-tông và không bị bong tróc hay mài mòn

- Cho hơi nước thoát qua : Cho phép bề mặt thông thoáng

- Có thể quét đều bằng cọ : Thi công rất dễ dàng

- Có thể thi công mọi nơi cần chống thấm : Rất tốt cho cả chống thấm thuận và nghịch

- Đóng gói của Masterseal 530

Hướng dẫn sử dụng.

- Thi công cho công trình mới : MASTERSEAL 530 có thể thi công ngay sau khi tháo ván khuôn bởi vì lượng nước cần thiết để bảo dưỡng MASTERSEAL 530 cũng sẽ bảo dưỡng cho bê-tông. Nếu cần hoàn thiện bề mặt ngoài thì sau khi thi công MASTERSEAL 530 có thể phủ lớp bảo vệ bằng lớp hồ xi-măng cát hoàn thiện sau khi đã bảo dưỡng đầy đủ.

- Thi công cho công trình cũ : Nếu thi công chống thấm kết cấu bị rò rỉ nước thì phải khảo sát kỹ nguyên nhân. Nên tháo hết nước trong kết cấu để việc khảo sát được thuận lợi hơn. Nếu phát hiện vết nứt tĩnh >1 mm thì nên đục to ra và sửa chữa bằng vữa EMACO. Nếu có vết nứt phát triển thì nên sử dụng các vật liệu dẻo trám vết nứt trước như MASTERFLEX 700. Xin liên hệ với BASF để biết thêm thông tin.

- Tỉ lệ thẩm thấu của vật liệu để tạo ra các tinh thể sẽ phụ thuộc vào độ đặc chắc và hấp thụ của bề mặt.

- Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp ở dạng bột rắc khô lên bề mặt ngang của các khe xây dựng trong thi công hoặc mạch ngừng.

Cách trộn:

- Vật liệu phải được trộn bằng máy. Sử dụng máy khoan tốc độ chậm (600 vòng/phút) gắn với lưỡi trộn vữa, mỗi bao 25kg MASTERSEAL 530 được trộn với 7-8 lít nước.

- Khi máy trộn đang chạy, đổ nước vào MASTERSEAL 530 có sẵn trong thùng từ từ cho đến khi đạt được độ sệt theo yêu cầu. Trộn trong vòng 3 phút để hỗn hợp thật đều, không bị vón cục.

- Nếu thi công trên bề mặt đứng thì nên giảm bớt lượng nước trộn để vật liệu sệt hơn và không bị rơi khi thi công. Nên cho nước vào bột khi trộn và không được thêm nước vào sau khi đã trộn xong

Định mức sử dụng 

Liều lượng trung bình của MASTERSEAL 530 cho mỗi lớp như sau:

- Thi công bằng cọ : 1-1.5kg/m2

- Thi công bằng ru lô : 2-2.5kg/m2

Liều dùng thực tế phụ thuộc vào bề mặt kết cấu và độ hao hụt.

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sơn chống thấm BASF