Conwood Color Undercoat 05 Đỏ

Mã sản phẩm: AO228

Kho: Tân Phú - Quận 9 - Hồ Chí Minh

Giá: 245.000đ/lon

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 lon

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam
- Thương hiệu: Conwood by insee
- Trọng lượng: 1kg
- Màu sắc: đỏ

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sơn conwood là dòng sơn chuyên dụng dành cho gỗ xi măng conwood đước sản xuất bởi công ty TOA việt nam và được phân phối đọc quyền chính hãng bởi conwood by insee. Dòng sản phẩm  sơn conwood này được nhà sản xuất bảo hành 02 năm, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú giúp bạn tha hồ lựa chọn. Sơn conwood có chứa 100% chất Acrylic đặc biệt gốc dầu đã được nghiên cứu và áp dụng cho việc sơn phủ vật liệu gỗ conwood.

Đặc tính của sơn conwood 

- Là dòng sơn chuyên dụng tốt nhất dùng cho gỗ conwood

- Màu sắc đa dạng

- Lớp sơn mỏng, bóng và đanh chắc giúp cho khi sử dụng xong mang đến cho bạn cảm giác nhìn như gỗ thật, có đầy đủ vân gỗ mang tính chất thẩm mỹ rất cao

- Độ bền chắc giúp tránh khỏi những tác động từ môi trường thời gian sử dụng lên đến 10 năm

- Độ phủ vượt trội, lớp bền màu theo thời gian được nhà cung cấp bảo hành lên đến 02 năm. 

- Bề mặt của lớp sơn vô cùng nhẵn mịn, độ bám bụi thấp giúp cho nó nhìn luôn như mới đảm bảm tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Cách thi công sơn Conwood 

- Bước 1: Sơn lớp lót không màu. Để khô

- Bước 2: Sơn tiếp lớp màu thứ nhất. Để khô

- Bước 3: Sơn tiếp lớp màu thứ hai. Để khô

- Bước 4: Sơn tiếp lớp phủ. Để khô ( lớp phủ sơn 2 lớp, nếu cho sàn thì sơn thêm 1 lớp phủ nữa để tạo độ cứng lớp sơn cho sàn).

    Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sơn Conwood