Đá cubic granite đỏ 10x10x5cm

Mã sản phẩm: AO309

Kho: An Hưng - An Dương - Hải Phòng

Giá: 870.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2 Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Hiệp Phước - Nhà Bè - Hồ Chí Minh (500 Tấm)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 10x10x5cm

- Số viên/m2: 100 viên

- Trọng lượng: 0.81 kg/viên

- Màu sắc: Màu đỏ

- Ứng dụng: lát sân, lát lối đi

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

  

   Đá cubic granite màu đỏ chủ yếu được sử dụng trong trang trí sân vườn. Đá cubic mang lại vẻ đẹp khác lạ và vô cùng sang trọng cho không gian sân vườn. 

Đá cubic granite đỏ cắt cạnh

Mẫu đá cubic granite đỏ Bình Định cắt cạnh 10x10x5cm

 

Quy trình gia công đá cubic granite đỏ tại Topmat

     Đá cubic granite là loại đá được sản xuất bằng phương pháp chẻ thô. Đá có nguồn gốc từ Bình Định, nơi tập trung nhiều mỏ đá granite trữ lượng lớn và có chất lượng cao.

     Sau khi nhà máy khai thác đá từ vùng núi về thì sẽ tiến hành xẻ nhỏ khối đá lớn thành những khối đá nhỏ phù hợp. Những người thợ gia công dùng búa và sáo (lưỡi sắt) để chạm chẻ đá thành những khối nhỏ theo kích thước tiêu chuẩn.

 

Ưu điểm nổi bật của đá cubic granite màu đỏ

     Đá cubic granite đỏ có hình dáng vuông khi lát có nhiều kiểu: như lát cánh quạt, lát thẳng, lát zich zắc….mỗi kiểu lát phải phù hợp với khoảng trống thì sẽ càng nâng cao vẻ đẹp của dòng sản phẩm này. khi lát có thể xen kẻ một số loại cubic màu khác, cubic bazan đen... tạo nên khu sân vườn độc đáo

Đá cubic đỏ Bình định

     Bề mặt đá thô nhám có độ ma sát cao, chống trơn trượt tốt. Đá có độ bền cơ học cao chống lại các tác nhân va chạm bên ngoài và chịu trọng lượng cao…Đá cubic granite cũng không bị rêu mốc bám, ít bị mài mòn, giữ được màu sắc tốt. Những ưu điểm này đã giúp đá cubic có độ bền vĩnh cửu.

 

Địa chỉ cung cấp đá cubic granite màu đỏ uy tín

     Tổng kho đá tự nhiên Topmat với nguồn đá dồi dào, xưởng gia công chủ động đáp ứng cung cấp được số lượng lớn đá cubic lát sân phục vụ các công trình lớn nhỏ. Topmat được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Topmat tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu đá tự nhiên đa dạng, kích thước phong phú, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hải Phòng, Bình Định, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá granite đỏ Bình Định.