Đá cubic granite vàng cắt cạnh 10x10x5cm

Mã sản phẩm: AO311

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 820.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 10x10x5cm

Xuất xứ: Bình Định

Màu sắc: vàng

Ứng dụng: lát sân vườn, vỉa hè, đường phố cổ, hành lang sân ga, bãi đậu xe, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, quảng trường, công viên, các công trình cổ...

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

  

     Đá cubic granite vàng có nguồn gốc từ các mỏ đá tại Bình Định. Đây là dòng đá tự nhiên rất được ưa chuộng để lát sân vườn diện rộng như các khu sân vườn hay lối đi của resort, villa, các khu nghỉ dưỡng, vui chơi đến các công trình công cộng và hiện nay các kiến trúc nhà vườn hay biệt thự cũng sử dụng loại đá cubic này vào lát khu sân vườn, gara ô tô…

da cubic granite vang

 

Ưu điểm nổi bật của đá cubic granite

     Dòng đá cubic có kích thước khá vuông nên có thể lát theo nhiều chiều hướng và mô hình khác nhau (như hình hoa, hình ngôi sao...), phù hợp với từng công trình, tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn.

mau da lat san dep

     Bề mặt đá thô nhám có độ ma sát cao, chống trơn trượt tốt. Đá cubic granite cũng không bị rêu mốc bám, ít bị mài mòn, giữ được màu sắc tốt. Những ưu điểm này đã giúp đá cubic có độ bền vĩnh cửu.

     Với độ dày 10cm, đá cubic granite vàng chống lại các tác nhân va chạm bên ngoài và chịu trọng lượng cao. Đá có thể chịu được áp lực mạnh lên đến hàng chục tấn, bởi thế đá cubic vàng vẫn không bị vỡ, mẻ, sạt lún.

➢ Xem thêm: Các mẫu đá cubic lát sân vườn đẹp chất lượng cao tại Topmat

 

Địa chỉ mua đá cubic granite lát sân vườn uy tín

     Topmat là đơn vị cung cấp sản phẩm đá cubic granite chất lượng cao, giá thành hợp lý. Tổng kho đá tự nhiên Topmat với nguồn đá dồi dào, xưởng gia công nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu về đá cubic granite phục vụ công trình lớn nhỏ. Chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

đá cubic granite vàng

     TopmatStore luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đến với Topmat quý khách không còn lo ngại gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm đá cubic phù hợp với kiến trúc cũng như sở thích của mình. 

Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hải Phòng, Bình Định, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá granite vàng Bình Định.