Đá mài giả cổ dăm kết vàng Thanh Hóa 20x20x3cm

Mã sản phẩm: AM315

Kho: Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội

Giá: 340.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Xuất xứ: Thanh Hóa

Màu sắc: màu vàng vân xám trắng

Bề mặt: mài giả cổ

Kích thước ( rộng x dài x dày) : 20x20x3cm

Số lượng viên/m2: 25 viên/m2

Ứng dụng: lát sân vườn, lát nền, lát bể bơi, vỉa hè…

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Đá dăm kết vàng có nguồn gốc từ tỉnh Thanh Hóa, nơi có trữ lượng đá tự nhiên được khai thác lớn phục vụ cho các công trình xây dựng. Đá dăm kết vàng được tạo thành từ mảnh vỡ của khoáng vật tự nhiên, với đặc điểm nổi bật là tông màu vàng sang trọng kết hợp với các đường vân đá màu xám trắng tự nhiên vô cùng độc đáo.

Ưu điểm của đá Dăm Kết vàng trong ốp lát xây dựng.

   Đá dăm kết vàng là một trong những loại đá tự nhiên được đông đảo các gia chủ ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực trang trí ốp lát cả nội và ngoại thất, để làm được điều này phải kể đến những ưu điểm nổi bật của loại đá này:

- Đá có tông màu vàng tự nhiên sang trọng, hiện đại

- Độ bền của đá cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm nhân tạo, đá không dễ bị nứt vỡ.

- Đá dễ vệ sinh và không bị rêu mốc.

- Khả năng chống mài mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

   Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá, công trình của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp mà không cần tu sửa nhiều trong thời gian dài. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, đá vàng dăm kết còn trải qua công đoạn xử lý kĩ càng giúp cho sản phẩm càng thêm chắc chắn, bền bỉ hơn.

Ứng dụng của đá Dăm Kết vàng Thanh Hóa.

   Đá dăm kết vàng Thanh Hóa mang vẻ đẹp độc đáo và thời thượng có thể đáp ứng được nhiều công trình từ quy mô nhỏ đến. Màu sắc vàng của đá dễ dàng kết hợp nên có thể sử dụng làm đá lát lối đi, lát sân vườn,...Các công trình sử dụng đá dăm kết vàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá dăm kết vàng Thanh Hóa