Đá ong xám 5x60x1.2cm

Mã sản phẩm: AO350

Kho: Phước Trung - Bà Rịa - Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá: 285.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

 

Chất liệu đá: Đá ong tự nhiên cao cấp

Kích thước: 5x60x1.2cm

Đơn vị tính: m2; 1m2 = 33.33 viên

Đặc điểm: Phẳng, có lỗ nhỏ trên bề mặt giống như tổ ong

Màu đá: Đen xám

Ứng dụng: Ốp tường, ốp mặt tiền, trang trí nội ngoại thất

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

    

     

  Đá ong đen được khai thác tại mỏ đá nổi tiếng ở vùng núi cao Chu Lai - Quảng Ngãi. Sau khi đá được khai thác thô và đưa về nhà máy, tại đây đá được gia công cắt nhỏ thành nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Mẫu đá ong đen ốp tường

         Mặt đá được cắt thô nên có nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt giống như tổ ong, các cạnh của viên đá không được soi rãnh (bo, tạo viền). Đá được chẻ thô nên bề mặt thô nhám mang dáng vẻ tự nhiên độc lạ.

 

Đặc điểm của đá ong đen

• Đá ong đen có độ bền tuyệt đối

          Đá ong đen có nhiều ưu điểm hơn so với các vật liệu thông thường khác. Đá có nguồn gốc tự nhiên nên rất bền, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, không cong vênh, khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt cao. Bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà đá ong đen ngày càng được nhiều kiến trúc sư ưa chuộng đưa vào các công trình kiến trúc từ nhà phố đến biệt thự, khách sạn, nhà hàng…

• Đá ong đen không thấm nước, không rêu mốc

         Đá tổ ong đen có một ưu điểm tuyệt vời đó là không thấm nước nên có thể khắc phục được nhược điểm thường gặp ở các vật liệu khác như mục nát, rêu mốc do ẩm. Với ưu điểm này đá ong đen rất được ưa chuộng dùng để ốp trang trí tạo điểm nhấn ngoài trời mà không lo bị hư hại hay công trình bị xuống cấp.

• Màu sắc bền đẹp vĩnh cửu

       Đá ong đen có màu đen xám tự nhiên rất đẹp mắt, mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho kiến trúc tổng thể. Hơn nữa đá đã trải qua hàng trăm năm kiến tạo nên có màu sắc bền đẹp, tuyệt đối không phai màu theo thời gian. Vì vậy đá tổ ong đen có thể sử dụng ngoài trời bền bỉ theo thời gian bất chấp thời tiết nắng mưa khắc nghiệt mà hoàn toàn không bị phai màu

• Đá ong đen có độ cứng hoàn hảo

        Đá tổ ong đen được cắt, chẻ từ những viên đá lớn nguyên khối, có thành phần là các kim loại (sắt) nên rất cứng và khó vỡ. Do vậy rất nhiều kiến trúc sư hoàn toàn tin tưởng lựa chọn đá ong đen để ốp mặt tiền, ốp cột, trụ trang trí ngoài trời thay vì sử dụng các vật liệu khác, tránh được mục nát, mối mọt như gỗ tự nhiên.

• Đá ong đen có vẻ đẹp độc nhất vô nhị

        Đá tổ ong đen xuất hiện các lỗ nhỏ li ti như tổ ong tạo nên tạo nên nét riêng độc đáo và lạ mắt mà không một loại vật liệu nào có được. Đá ong đen ốp tường hay cột, trụ trang trí mang tính thẩm mỹ cao, nâng tầm giá trị ngôi nhà.

Đá ong đen 5x60cm

• Đá ong đen giúp điều hoà không khí

         Đá ong đen có tính chất vật lý đặc biệt, mang điện tích âm có khả năng hút nhiệt nên đây là vật liệu chống nóng khá tốt, đặc biệt là các toà nhà cao tầng, nhiều kính, nhà hướng tây trực diện ánh nắng mặt trời. Đá tổ ong xám có khả năng tiêu khói thích hợp sử dụng phòng xông hơn, phòng hút thuốc công cộng.

          Ngoài ra với đặc điểm là các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt, đá ong đen giúp làm sạch không khí cho không gian luôn thoáng mát, dễ chịu. Đây là một điểm nhấn thú vị cho kiến trúc nghỉ dưỡng.
 

Ứng dụng của đá ong đen

          Với đặt điểm rất cứng và bền, không bị bào mòn theo thời gian, màu sắc tự nhiên hài hoà nên đá ong đen thường rất được ưa chuộng lựa chọn ốp tường/cột trang trí, ốp tường trang trí mặt tiền công trình nhà ở, nhà hàng, quán cafe, các công trình nhà cổ, biệt thự, villas, resort,...

đá ong đen ốp tường

Sử dụng đá ong đen 5x60x1,2cm để ốp cột và tường phòng khách 

          Đá ong đen có bề mặt nhám nên dễ dàng kết hợp cây dây leo phát triển, trang trí mảng tường trống trong khuôn viên nhà vườn vừa tạo nên một không gian tươi xanh, mát mẻ, vừa tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đá ong đen vừa có khả năng chống rêu bám trên tường, vừa có tách dụng làm mát không gian bên trong ngôi nhà.

 

Đơn vị cung cấp đá ong xám chất lượng cao

        Tổng kho đá tự nhiên Topmat đã không ngừng cải tiến từ tay nghề thợ gia công đến máy móc hiện đại cũng như lựa chọn phôi đá được sàng lọc, tuyển chọn kĩ càng để cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Topmat tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu đá tự nhiên đa dạng, kích thước phong phú, chất lượng tốt uy tín trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo các mẫu đá ong cao cấp tại đây hoặc mua trực tiếp tại Topmat để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Phước Trung - Bà Rịa - Bà Rịa - Vũng Tàu

    Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá ong xám Đồng Nai.