Đá rối đa sắc Lai Châu ốp tường cắt cạnh

Mã sản phẩm: AC822

Kho: Hòa An - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Giá: 360.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Lai Châu
- Màu sắc: đa sắc gồm các màu vàng, đỏ, đen, nâu 
- Kích thước: ngẫu nhiên

- Số m2/bao: 0.9 - 1 m2
- Ứng dụng: Ốp tường trang trí nội - ngoại thất

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

    Đá slate Lai Châu đa sắc màu sắc độc lạ, vân đá tự nhiên được ứng dụng phổ biến để ốp tường cho các ngôi nhà, các công trình biệt thự, vila, resort…

Đá rối đa sắc Lai Châu ốp tường cắt cạnh

 

Quy trình gia công đá slate Lai Châu đa sắc

    Từ những khối đá tự nhiên được khai thác trên núi đá lớn tại địa phương, sau đó được vận chuyển về xưởng gia công. Tại đây phôi đá được các người thợ đá chuyên nghiệp gia công bằng các thiết bị máy móc hiện đại, cắt theo kích cỡ phù hợp.

     Sau khi cắt đá, các người thợ tiến hành mài giũa để hoàn thiện sản phẩm. Sau đó, đá đa sắc Lai Châu được bó lại thành từng loại với kích thước bằng nhau. Thêm lớp cao su để bảo đảm cho đá trong quá trình vận chuyển không bị vỡ.

 

Đặc điểm của đá slate Lai Châu đa sắc

- Đá Lai Châu đa sắc mang vẻ đẹp độc đáo đầy ấn tượng

     Sự pha trộn giữa các màu sắc vàng, đỏ, đen, nâu cách ngẫu nhiên tạo nên phong cách độc đáo cho tấm đá slate đa sắc. Vẻ đẹp của đá tuy không bóng bảy bắt mắt nhưng lại hài hòa tự nhiên, không lẫn với các loại đá khác trên thị trường. Mỗi viên đá đều mang màu sắc và vân đá riêng, làm nên nét độc đáo cho từng công trình. Đá slate Lai Châu đa sắc thích hợp cho những công trình ốp tường, ốp mặt tiền nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp…

- Đá Lai Châu ốp đa sắc có độ cứng cao

     Thành phần khoáng vật của đá đa sắc Lai Châu là: thạch anh, illit, muscovit, biotit, pyrit, hematit, clorit, graphit, apatit...Các khoáng vật này góp phần không nhỏ tạo nên kết cấu chắc cho đá đa sắc. Đá đa sắc Lai Châu chịu được các lực va đập, lực tác động cường độ lớn mà không bị vỡ nứt hay sứt mẻ. 

- Đá Lai Châu có độ bền cao

     Đá đa sắc có nguồn gốc tại tỉnh Lai Châu được các chuyên gia đánh giá là loại đá đa sắc tốt nhất trên thế giới. Đòng đá ốp tường này có độ bền tốt, bền màu, không bị phai theo thời gian. Không chỉ thế đá đa sắc Lai Châu còn không bị phong hóa bởi môi trường và thời tiết. Với ưu điểm này, đá slate Lai Châu đa sắc này sẽ xua tan những nghi ngờ và lo lắng về vấn đề chất lượng và tuổi thọ của đá.

- Đá Lai Châu đa sắc không thấm nước

     Đá Lai Châu đa sắc có độ hút nước là 0,04%. Con số cực thấp này phần nào giải thích rõ vì sao đá đa sắc Lai Châu không bị ảnh hưởng từ nước mưa, độ ẩm. Ứng dụng đá đa sắc chống thấm nước để ốp tường còn là cách bảo vệ bức tường hiệu quả. Ưu điểm này của đá rất phù hợp với các công trình xây dựng ở ngoài trời. Đá giúp nâng cao vẻ đẹp của ngôi nhà và giữ nét thẩm mỹ cho công trình bền lâu.

Hòa An - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển).Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá slate đa sắc Lai Châu.