Đá sọc dưa mài hon 40x40x1.8cm

Mã sản phẩm: AO369

Kho: Vĩnh Phương - Nha Trang - Khánh Hòa

Giá: 390.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

 

Kích thước: 40x40 cm

Độ dày: 1.8 cm.

Chất liệu: hoàn toàn bằng Đá tự nhiên

Bề mặt: mài hone

Cạnh: không vát cạnh

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

    

 Đá sọc dưa 40x40cm mài hone là loại đá tự nhiên thường được sử dụng để thi công ốp lát hồ bơi, trang trí tường nhà, lát sàn nhà hay lát nền sân vườn trang trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên...

đá sọc dưa mài bóng 30x60cm

   Đá có xuất xứ từ các mỏ đá tại Nghệ An, Thanh Hóa với màu sắc tự nhiên lạ mắt. Gồm những sọc trắng trên nền đá đen cho không gian hồ bơi, sân vườn trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

Đặc điểm của đá sọc dưa 

   Đá sọc dưa mài hone 40x40cm có gam màu chính là màu xám đen, có nhiều sọc dưa màu trắng. Nhưng vì là đá tự nhiên được hình thành từ quá trình kiến tạo địa chất nên đá sọc dưa thường có nhiều vân đá (các lớp đá). Vì vậy, màu sắc của loại đá trang trí này có màu sọc trắng đen rất tự nhiên và không đồng nhất.

   Bề mặt đá được xử lí mài bóng làm nổi bật các vân đá, bên cạnh đó bề mặt mài bóng phù hợp sử dụng cho công trình hồ bơi, giúp việc vệ sinh được dễ dàng và chống bám rêu mốc.

da soc dua mai bong 30x60cm

Ưu điểm của đá sọc dưa

   - Ưu điểm đầu tiên của đá sọc dưa là khả năng tạo giá trị thẩm mỹ cao: Có những họa tiết nổi bật, cho khu vực hồ bơi thêm sang trọng, đẳng cấp. Vẻ đẹp tự nhiên khác với những sản phẩm nhân tạo khác.

   - Đá sọc dưa có độ cứng cao bởi chất liệu từ thiên nhiên được trải qua quá trình kiến tạo địa chất mang đến một loại vật liệu ốp lát có độ cứng vượt trội, với những khu vực như hồ bơi thì đá có thể bảo vệ tuyệt đối và bền bỉ.

   - Độ bền của đá sọc dưa cũng được đánh giá cao bởi các chuyên gia, có khả năng chịu lực và chống mài mòn.

   - Bên cạnh những ưu điểm về mặt kết cấu, thì vẻ ngoài của đá cũng giúp công trình giữ được vẻ đẹp lâu dài bởi đá không bị phai màu hay ở môi trường phải tiếp xúc nhiều với nắng mưa.

Địa chỉ cung cấp đá sọc dưa uy tín

Topmat có kho hàng đá sọc dưa có nguồn đá dồi dào được khai thác trực tiếp tại các mỏ đá Nghệ An, Thanh Hóa.

- Mang đến cho khách hàng những viên đá sọc dưa chất lượng nhất được gia công bởi những người thợ lành nghề, lâu năm. Cung cấp đủ cho những đơn hàng dù lớn hay nhỏ, từ bắc vào nam.

da soc dua

- Đá sọc dưa tại Topmat đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng cùng những dịch vụ chất lượng đảm bảo hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra Topmat còn phân phối các loại đá tự nhiên khác như đá bazan, đá Thanh Hóa, đá ong đen, đá Lai Châu,...

Vĩnh Phương - Nha Trang - Khánh Hòa

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển).Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đắk Lắk, Phú Yên, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá đen Thanh Hoá.