Đá xanh ngọc lặc Thanh Hóa 40x40x2cm

Mã sản phẩm: AM314

Kho: Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội

Giá: 520.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Xuất xứ: Thanh Hóa

Màu sắc: xanh ngọc

Bề mặt: mài bóng

Kích thước ( rộng x dài x dày) : 40 x 40 x 2 cm

Số lượng viên/m2: 6,25 viên/m2

Ứng dụng: lát sân vườn, lát nền, lát bể bơi, vỉa hè…

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Đá xanh Ngọc Lặc Thanh Hóa được khai thác tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Đá có màu sắc xanh ngọc đặc biệt kết hợp các đốm tinh thể màu đen độc đáo nên khá được ưa chuộng trong lĩnh vực lát nền, sân vườn, vỉa hè,...

Ưu điểm đá xanh Ngọc Lặc Thanh Hóa

     Đá xanh Ngọc Lặc là kết quả của quá trình biến đổi địa chất và được tạo nên từ sự dồn nén bởi các áp lực dưới lòng đất. Chính vì thế dòng đá tự nhiên cao cấp này sở hữu chất lượng bền bỉ thách thức thời gian, thách thức sự tác động đến từ môi trường.

Đá có độ bền cao: So với các sản phẩm lát nền nhân tạo thông thường thì đá tự nhiên luôn có độ bền vượt trội. Đá xanh Ngọc Lặc là loại đá chịu nhiệt tốt nên đá sẽ không bị rạn nứt khi chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, rất phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết ở Việt Nam. 

Đá có khả năng chịu lực tốt: Các thành phần khoáng vật tự nhiên trong đá sẽ giúp đá có độ cứng chắc và chắc chắn ngay cả khi sử dụng cho công trình có mật độ đi lại nhiều.

Đá không bị phai màu: Bề mặt của đá được gia công mài bóng làm nổi lên những đường nét hoa văn tự nhiên trên bề mặt, làm tăng giá trị thẩm mỹ. Không chỉ thế đá hoàn toàn không bị phai màu dưới tác động của thời tiết, giữ được vẻ đẹp cho công trình.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đá xanh Ngọc Lặc Thanh Hóa