Đèn sưởi Heizen không chói mắt HE- IT110

Mã sản phẩm: AG627

Kho: Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 2.950.000đ/Chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: chiều dài 600 mm
Điện áp: 220V
Công suất: 2000W
Thương hiệu: Heizen

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt 2000W Heizen HE-IT110 là dòng đèn sưởi hồng ngoại 1 bóng công suất cao, chất lượng tốt, dòng đèn cao cấp xuất khẩu sang Anh quốc, sử dụng rất phổ biến cho các quán café hoặc FastFood có khu vực bàn ăn ngoài trời.
     Một mùa đông lạnh giá lại đang ùa về bạn muốn trang bị một chiếc đèn sưởi ấm nhà tắm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình đặc biệt là đèn sưởi tắm cho trẻ không chói mắt. Nhưng đèn sưởi cho nhà tắm với đa dạng mẫu mã và chủng loại, chưa biết chọn hãng nào loại đèn nào cho phù hợp.

 

Đèn sưởi nhà tắm

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt 2000W Heizen

Có rất nhiều hãng trên thị trường, nhưng lựa chọn đèn sưởi không chói mắt Heizen là sự lựa chọn đáng giá bởi:

- Chất lượng đèn sưởi nhà tắm Heizen được kiểm nghiệm chặt chẽ tại Đức
- Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, có thể nhìn trực tiếp vào đèn mà không gây hại cho mắt.
- Thời gian bảo hành lâu đến 5 năm
- Công nghệ chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W ấm nhất trong các loại đèn sưởi trên thị trường, ánh sáng hồng dịu đặc trưng của đèn hồng ngoại làm ánh sáng dịu.
- Bên trong của bóng đèn được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) sẽ ngăn chặn các tia phản chiếu gây hại cho mắt. Đèn sưởi Heizen chống chói rất thích hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hoặc người lớn không thích ánh sáng chói của đèn sưởi thông thường
- Đèn sưởi chống chói có thể phun nước vào mà đèn vẫn hoạt động tốt
- Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt 2000W có khả năng chịu nước rất tốt 100% với tiêu chuẩn IP6 (là loại đèn chịu nước tốt nhất và duy nhất hiện nay). Về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa. Có thể ngâm nước thoải mái mà đèn vẫn hoạt động tốt. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm sắm cho gia đình chiếc đèn Heizen không chói 2000w cực kỳ an toàn này.