Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng - K3B-Q

Mã sản phẩm: AG621

Kho: Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 1.250.000đ/Chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Số bóng sưởi: 3 bóng
Loại bóng: Bóng vàng chống chói
Công suất: 825W
Điện áp: 220V
Thương hiệu: Kottmann

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng - K3B-Q chính là giải pháp dành cho gia đình bạn. Đèn sưởi Kottmann được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, ứng dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí nhanh mà không chói mắt, khô da, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Không chỉ vậy, đèn sưởi Kottmann còn có tuổi thọ rất cao.

 

Đèn sưởi nhà tắm


Ưu điểm nổi bật đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng - K3B-Q

- Làm ấm nhanh bằng bóng halogen, tiết kiệm điện năng
-  Đèn sưởi nhà tắm K3B- Q sở hữu kiểu dáng trang nhã, gọn đẹp, đường nét tinh tế, không chỉ  sử dụng trong nhà tắm mà còn được lắp đặt đẹp trong cả phòng khách, nhà bếp tùy theo nhu cầu.
- Đèn được phủ lớp mạ màu vàng đồng vừa làm cho sản phẩm thêm đẹp mắt, sang trọng, vừa chống chói cho đèn mà không gây ảnh hưởng đến hiệu quả sưởi ấm.
- Đèn làm ấm với 3 bóng đèn hồng ngoại với công suất tối đa 825W, đốt nóng nhanh đến 30 độ C chỉ trong vòng 5 - 7 giây, nhanh chóng làm ấm nhiệt độ không gian sử dụng.
- Ứng dụng công nghệ sưởi hiện đại, không đốt cháy oxy, không gây khô da, rất có lợi cho sức khỏe, đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B- Q thích hợp với mọi gia đình, nhất là gia đình có trẻ em và người cao tuổi.
 - 3 bóng điều khiển bằng 2 công tắc riêng rất tiện dụng, giúp người dùng dễ tùy chỉnh nhiệt độ sưởi ấm theo nhu cầu và theo nhiệt độ môi trường, tốt hơn cho sức khỏe, bền hơn cho đèn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
- Thiết kế treo tường an toàn, tiện lợi, dễ lắp đặt
- Độ bền cực cao với tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện