Đèn sưởi nhà tắm Protex loại không chói PR003D

Mã sản phẩm: AN388

Kho: Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bộ

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Điện áp: 220V- 50Hz

- Kích thước: 565 x 160x 135mm

- Trọng lượng: 1,25kg

- Khối lượng: 1,5kg

- Chất liệu: Inox + hợp kim thép cao cấp

 

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Đèn sưởi nhà tắm Protex PR003D 3 bóng dài giảm chói dòng an toàn với người dùng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, đèn sưởi ấm nhanh, nhỏ gọn bạn có thể di chuyển mọi nơi bạn thích. Tùy biến công suất có thể tắt bật 1 – 2 hoặc cả 3 bóng

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Protex PR003D

- Đèn sưởi Protex được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt làm cho căn phòng bạn thêm sang trọng và đèn có công suất hoạt động lớn lên đến 1500W làm không khí phòng tắm hay căn - phòng sử dụng đều ấm áp.

- Đèn sưởi không chỉ có chức năng sưởi mà thêm vào đó là trợ lý sức khỏe cho mọi người, đèn có ứng dụng tia hồng ngoại không đốt cháy oxi nên không làm giảm lượng oxi trong phòng, đèn còn giúp chữa một số bệnh như: xương, khớp, cảm lạnh, viêm họng vào màu đông.

- Đèn sưởi thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, thiết kế vỏ làm từ hợp kim thép cao cấp vô cùng an toàn.

- Đèn sưởi có 3 mức nhiệt khác nhau từ 500W- 1000W- 1500W bạn có thể tùy ý để điều chỉnh làm sao cho phù hợp nhất với cơ thể.

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Đèn sưởi Protex