Gạch block Hourdis 150x200x400mm

Mã sản phẩm: AG867

Kho: Tân Mỹ - Bắc Tân Uyên - Bình Dương

Giá: 11.500đ/Viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Viên Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội (500 tấm)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 150x200x400 mm
Vật liệu: Đá xay, bột đá, xi măng, phụ gia
Số viên/m2 xây dựng: 12.5 viên/m2
Số viên/m3 xây dựng: 125 viên/m3
Nhà sản xuất:Công ty cổ phần gạch VINA
Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Trong xây dựng, gạch là vật liệu không thể thiếu. Không chỉ để xây tường, gạch còn có rất nhiều công năng sử dụng khách trong các công trình xây dựng. Topmat xin giới thiệu sản phẩm gạch không nung Vina có chất lượng rất tốt và có khả năng được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau đem lại lợi ích đa dạng về công năng.

 

Gạch không nung

 

Đặc điểm của gạch không nung Vina

- Đạt tiêu chí sản xuất thân thiện với môi trường, chất lượng sản phẩm tốt.
- Thiết bị được thiết kế và chế tạo hoàn toàn tự động hóa.
- Nguyên liệu sẵn có tại địa phương: Phụ gia, xi măng, mạt đá…
- Kích thước viên gạch lớn hơn so với gạch đất nung, giảm được chi phí nhân công, đạt được tiến độ nhanh hơn cho các công trình xây dựng. Ngoài ra lượng vữa dùng để xây và trát tường bằng gạch không nung giảm gấp đôi so với gạch đất nung.
- Cường độ chịu lực đáp ứng theo nhu cầu sử dụng; khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có thể thay thế hoàn toàn các loại vật liệu cách nhiệt hiện có trên thị trường, kích thước chuẩn xác, quy cách hoàn hảo.

 

Lợi ích khi sử dụng gạch không nung Vina

- So với phương pháp nung gạch truyền thống thì phương pháp sử dụng khuôn gạch không nung mang lại rất nhiều ưu điểm. Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng thấy được đó là không gây ô nhiễm môi trường.
- Tiết kiệm được rất nhiều sức lao động cũng như an toàn với sức khoẻ con người. Đối với phương pháp nung gạch truyền thống người lao động sẽ phải trực tiếp khai thác đất rồi nặn theo khuôn cũng như túc trực đốt lò và canh lò ngày đêm mới cho ra được những mẻ gạch, thực sự rất vất, tổn hao sức khoẻ con người. Chưa kể hàng ngày phải hít nhiều khói bụi ô nhiễm từ lò gạch thải ra mang theo rất nhiều nguy cơ về bệnh tật. Với khuôn gạch không nung, những vấn đề trên sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng nữa, quả thật nó mang tới lợi ích to lớn về sức khoẻ cũng như tiết kiệm chi phí nhân công.
- Những viên gạch không nung Vina chất lượng tốt luôn được tin dùng trong các công trình xây dựng bởi khả năng tồn tại bền bỉ. Với khả năng chịu lực tốt, độ chống nước cao, gạch không nung Vina giúp công trình xây dựng chống chọi lại những khắc nghiệt của thời tiết và sự biến đổi của môi trường. Đặc biệt tại Việt Nam, nơi mà khí hậu nhiệt đới thường mưa nhiều ẩm ướt, song cũng rất nóng nực khiến cho các công trình nhanh chóng bị xuống cấp. Với gạch không nung Vina, điều này sẽ được hạn chế tối đa, bảo vệ cho công trình.