Gạch bông gió trắng BG 31.1

Mã sản phẩm: AN493

Kho: Bình An - Dĩ An - Bình Dương

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước : 190x190x65mm

- Màu sắc : trắng 

- Số lượng: 25 viên/m2

- Trọng lượng: 3 kg/viên

- Thương hiệu: Cementtile

- Xuất xứ: Việt Nam

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Gạch bông gió hay còn gọi là gạch thông gió xi măng, gạch block thông gió, gạch ô thoáng, gạch hoa gió xi măng…Đây là sản phẩm không nung và được làm từ các nguyên liệu xi măng, cát, đá mi, đá bụi…Bằng công nghệ ép thủy lực, gạch bông gió xi măng có độ cứng khá tốt phù hợp cả với những công trình ngoài trời.

- Gạch bông gió xi măng CTS được sản xuất & kiểm soát chất lượng theo qui trình ISO 9001:2008. Sản phẩm được xuất khẩu sang các thị trường có yêu cầu cao cấp về chất lượng & an toàn sử dụng như: Hoa Kỳ, Thụy Điển, Anh, Nhật Bản, Úc…

- Gạch xi măng thông gió chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đây là một loại vật liệu trang trí cổ điển vốn được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà truyền thống. Ngày nay, gạch bông gió trang trí ngày một xuất hiện phổ biến hơn với những hình thái đậm chất nghệ thuật qua bộ óc sáng tạo của các kiến trúc sư.

- Sản phẩm được sử dụng nội ngoại thất & được ứng dụng trong các công trình cần những ô thoáng. Đây là một vật liệu chống nóng hiệu quả hơn bất cứ loại vật liệu ốp lát nào. Hơn thế nữa, gạch xi măng thông gió còn gia tăng sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho không gian trong nhà của bạn.
 

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Bình Dương (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch thông gió Cementtile