Gạch cotto tráng men màu đỏ nhạt 500x500x14 mm

Mã sản phẩm: AL222

Kho: Phú Trinh - Phan Thiết - Bình Thuận

Giá: 155.000đ/hộp

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 hộp

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 500x500x14 mm
Màu: Đỏ nhạt
Nhà sản xuất: Gốm Đất Việt

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Hiện nay thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát khác nhau. Trong đó, dòng gạch đất sét nung cũng được sản xuất từ rất nhiều hãng khác nhau. Topmat xin giới thiệu sản phẩm gạch cotto Đất Việt có chất lượng rất tốt và có khả năng được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau đem lại lợi ích đa dạng về công năng.
     Gạch cotto Đất Việt được tạo thành từ gốm không phủ men. Nguyên liệu chính của gốm không phủ men là đất sét được nung ở nhiệt độ cao. Gạch cotto Đất Việt có màu đỏ của đất nung, càng sử dụng càng đẹp. Đây cũng chính là lí do mà loại gạch này được người tiêu dùng trong và ngoài nước vô cùng ưa chuộng. 

 

 

Ưu điểm nổi bật của gạch cotto Đất Việt
- Về màu sắc, gạch có màu sắc đẹp, độ bền cao, đảm bảo trường tồn với thời gian sử dụng. Trong đó, màu sắc đặc trưng của dòng gạch cotto Đất Việt là màu đỏ.
- So với các dòng gạch nung truyền thống, gạch cotto có bề mặt bóng láng vô cùng thích mẳt. Sản phẩm này ít trầy xước, độ ẩm cao, tỷ lệ thấm hút nước thấp chỉ khoảng 3% - 5%.
- Khả năng chịu lực, tính năng chống trơn trượt, chống rêu mốc vông cùng tốt. Gạch cotto Đất Việt chịu được lực mạnh cũng chính vì thế mà nó có thể được sử dụng để lát lối đi sân vườn. 
- Gạch cotto còn có đủ loại màu sắc, sản phẩm không bị bay màu, màu sắc giữ nguyên được trường tồn với thời gian.