Gạch đinh Thành Tâm

Mã sản phẩm: AG304

Kho: Phường 13 - Quận 10 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.300đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 40 x 80 x 180 mm
- Đất sét nung công nghệ tuynel
- Độ rỗng: 30%
- Cường độ chịu nén: ≥ 37 N/mm2
- Độ hút nước: <= 12%
- Tiêu chuẩn: TCVN 1450-1999
- Xuất xứ:  Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Trong xây dựng, gạch là vật liệu không thể thiếu. Không chỉ để xây tường, gạch còn có rất nhiều công năng sử dụng khách trong các công trình xây dựng. Topmat xin giới thiệu sản phẩm gạch tuynel Thành Tâm có chất lượng rất tốt và có khả năng được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau đem lại lợi ích đa dạng về công năng.

Gạch đinh Thành Tâm

 

Quy trình sản xuất gạch tuynel Thành Tâm

     Gạch tuynel được làm từ nguyên liệu tốt trên công nghệ sản xuất hiện đại. Nguyên liệu chính quan trọng nhất làm nên gạch là đất sét chất lượng tốt. Do vậy viên gạch tuynel Thành Tâm làm ra mới đạt phẩm chất tốt, có giá trị sử dụng cao và được nhiều khách hàng tin dùng. 

     Quá trình sản xuất ra gạch trải qua nhiều công đoạn khác nhau nhưng nhìn chung đòi hỏi rất nhiều công sức, sự tỉ mỉ và khéo léo để cho ra những viên gạch tốt nhất. Đầu tiên, đất sét sau khi được khai thác sẽ trải qua giai đoạn ngâm ủ theo quy định. Sau đó là các giai đoạn sơ chế như tiếp liệu, tách đá, nghiền khô, nghiền tinh… sẽ được tiến hành để cho ra thành phẩm đạt yêu cầu. Phần nguyên liệu qua sơ chế này sẽ được nhào trộn với những thành phần khác nhằm đạt được độ dẻo nhất định, sau đó mới được đổ vào khuôn để tạo nên hình dáng gạch.

     Gạch chưa nung lúc này sẽ được phơi khô hoặc sấy khô tùy điều kiện thời tiết, khi đã đạt đến ngưỡng hợp lý rồi, gạch sẽ được đưa vào nung tại lò chuyên nghiệp trong nhiệt độ và thời gian đã được tính toán.

     Sản phẩm cuối cùng sẽ là những viên gạch tuynel Thành Tâm có chất lượng tốt với độ chịu lực lớn, độ hút ẩm thấp và mẫu mã đẹp mắt. Gạch tuynel chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tổ chức và cá nhân cho các công trình khác nhau, từ công trình dân sinh đến các công trình đồ sộ, phức tạp.

 

Ưu điểm của gạch tuynel Thành Tâm

     Nói đến công năng của gạch thì đầu tiên vẫn phải kể đến công năng trong việc xây dựng. Những viên gạch tuynel Thành Tâm chất lượng tốt luôn được tin dùng trong các công trình xây dựng bởi khả năng tồn tại bền bỉ, lâu dài và vĩnh cửu. 

     Với khả năng chịu lực tốt, độ chống nước cao, gạch tuynel giúp công trình xây dựng chống chọi lại những khắc nghiệt của thời tiết và sự biến đổi của môi trường. Đặc biệt tại Việt Nam, nơi mà khí hậu nhiệt đới thường mưa nhiều ẩm ướt, song cũng rất nóng nực khiến cho các công trình nhanh chóng bị xuống cấp. Với gạch tuynel, điều này sẽ được hạn chế tối đa, bảo vệ cho công trình.

     Ngoài ra, gạch tuynel còn được dùng nhiều trong trang trí xây dựng. Với sắc đỏ gạch đẹp mắt, bề mặt gạch được xử lý tốt rất mượt mà, gạch tuynel Thành Tâm rất hợp để trang trí, tạo nên những ý tưởng mới lạ. Những bức tường gạch xây khéo léo không được trát xi măng hay quét vôi, quét sơn toát lên vẻ mộc mạc nhưng vẫn cuốn hút và có sự sang trọng là lựa chọn của nhiều người.