Gạch Đồng Tâm 6060 WOOD 001

Mã sản phẩm: AO072

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 270.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

– Chức năng: Gạch Lát Nền
– Quy cách: Gạch 600×600 mm
– Thương hiệu: Gạch Đồng Tâm
– Thùng 4 viên = 1,44m2.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Đồng Tâm là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam hiện nay. Bởi thương hiệu này đã hoạt động lâu năm trên thị trường và sử dụng những công nghệ hiện đại để sản xuất ra những dòng gạch có chất lượng cao nên khá chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. 

Ưu điểm của sản phẩm

- Có chất lượng tốt: Bởi bản chất của gạch là bột đá được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu gạch lát nền vân gỗ  Đồng Tâm cho mọi không gian mà không lo bị hư hại hay mối mọt. Đồng thời gạch còn có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm.Bên cạnh đó, gạch còn có độ chống thấm cao, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn và vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng.

- Tiết kiệm chi phí: so với gỗ tự nhiên gạch giả gỗ Đồng Tâm có mức giá thành khá rẻ, phù hợp với hầu hết mọi phân khúc khách hàng. Tiết kiệm được một khoản chi phí cho khách hàng khi mua gạch cũng như thay thế hoặc tu sửa.

- Mẫu mã, màu sắc đa dạng: bề mặt gạch vân gỗ có họa tiết chân thực như gỗ tự nhiên, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì rất khó phân biệt. Gạch vân gỗ mang đến cho không gian vẻ đẹp ấm áp và gần gũi, phù hợp với những không gian mang phong cách cổ điển. Với tone màu chủ đạo là màu nâu, gạch có đầy đủ các tone màu từ gam màu trầm cho đến gam màu sáng.

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch giả gỗ Đồng Tâm.